Leita í fréttum mbl.is

Með eða á móti?

Þeir funda..

og funda

og funda meir.

Rosalega hlýtur að vera erfitt að verja bráðabirgðastjórn falli í nokkra mánuði.

Hefur örugglega með tóma ábyrgð að gera, já nú man ég það heitir að vanda sig.

Ekkert með að vera stöðugt í sviðsljósinu.

Nehei sko!

Annars kann ég Framsókn engar sérstakar þakkir fyrir að viðhalda vanlíðan og stressi hjá almenningi sem vill fara að sjá hlutina gerast.

Nú eða ekki gerast.

Þetta virðist vera hallærislegt leikrit eða spuni sem leikinn er af fingrum fram.

Út með það börnin góð.

Eruð þið með eða á móti?

Kannski sitt lítið af hvoru?


mbl.is Framsókn fundar að nýju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hjartanlega sammála.  Eins og oftast áður.  Verð að segja að ég er orðin nett pirruð.  hvað vill Framsókn ? Ríkisstjórn með sjálfstæðiflokki ?  Það var helst að heyra á Sif(guð hjálpi okkur.  er það möguleiki )?Hjálp hjálp?

anna (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 18:27

2 identicon

Þessari stjórn? Móti. En áskil mér rétt á að skipta um skoðun eftir kannski c.a. klukkutíma. Annars er tækifæri fyrir VG og Framsókn að sameinast. Vinstri...og...Grænt..Vinstri Græn..segi svona. Steingrímur Joð hefur mér alltaf þótt Framsóknarlegur í ræðu og riti. Hann bara veit ekki af því sjálfur.  Fyrr en nú.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 18:31

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já - ég kem til með að muna þetta þegar kosningadagurinn rennur upp!

og já... þetta er hótun - ekki loforð!

Hrönn Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 18:51

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sama hér, ísköld hótun.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985715

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband