Leita í fréttum mbl.is

Pólitískar slysabætur?

Var að hugsa um eftirlaun áðan á meðan ég gekki um.  Var að æfa mig í að hugsa og ganga.  Gekk nokkuð vel bara.

Skil ekki alveg þetta eftirlaunafyrirkomulag en það er bara eitt af mörgu sem ég næ ekki að ryðja nothæfu í gegnum heilabússvinnsluna.

Sko, ef þú ert búin/n að vera ráðherra í meira en eitt ár samfellt þá áttu rétt á 12 mánaða biðlaunum.

Næ því, tékk.

Allir fráfarandi ráðherrar Sjálfstæðisflokksins eru alþingismenn.

Tékk, tékk.

Þær færa sig um sæti í vinnunni, fara af háborði yfir á lágstól og fá 335 þúsund ofan á alþingismannalaunin sín í 12 mánuði vegna aðeins minna skrifborðs, olnboga- og fótarýmis.

(Ekkert tékk)

Pólitískar slysabætur?

Olnbogabætur?

Hnésbætur?

Árni Matt ætlar að taka sín biðlaun og hefur nú þegar látið það berast þannig að enginn gangi nú um með væntingar um  fagurt eðli og hegðun til eftirbreytni, þegar hann á í hlut.

Hann segist vanur að taka því sem að honum er rétt!

Það kallar á ýmsar spurningar Árni minn?

Einhver annar en ég gæti stokkið á þetta svar og spurt sí svona hvort þetta eigi við um allar greiðslur sem þér bjóðast?

Bæði ofan og neðan borðs?

Nei, það getur ekki verið, ljótt af mér að fabúlera svona en þú verður að gæta orða þinna karlinn minn.

Svo ætla ég að segja eins og börnin:

Glætan að einn einasti af fráfarandi ráðherrum Sjálfstæðisflokksins afþakki biðlaun.

Þeir eiga þennan rétt samkvæmt lögum og þeir fara ekki að gerast lögbrjótar, ónei, haraldurá hafsbotni.

Later.


mbl.is Ráðherrar afsali sér biðlaunarétti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

góð að vanda :)

Óskar Þorkelsson, 30.1.2009 kl. 23:11

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Á ekki von á að sjallarnir afsali sér þessum rétti, en það verður fróðlegt að vita hvort samfylkingar "niðursetningar" geri það....Björgvin hefur nú þegar afþakkað biðlaunin.

Sigrún Jónsdóttir, 30.1.2009 kl. 23:43

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  þessum mönnum er ekkert heilagt. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.1.2009 kl. 00:37

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Sjáum til

Ég er samt ekkert gríðarlega bjartsýn...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 31.1.2009 kl. 00:45

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Síðan þín er að verða eins og aldingarður, rock on woman. 

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 01:27

6 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Hjartanlega er ég sammála þér. En elsku Jenný, þessi settering á blogginu ... ert þú ekki að grínast?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 31.1.2009 kl. 01:29

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er litur nýrrar stjórnar.  Hvað er að börnin góð?

Hélt að allir yrðu svo glaðir með þessa liti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 01:37

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh jóla hvað?  Annars bara góðan og blessaðan daginn Jenný mín.

Ía Jóhannsdóttir, 31.1.2009 kl. 05:58

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Árni þáði líka bætur fyrir dætur sínar, eigandi lögheimili í Þykkvabænum, sem ég efast um að hann viti hvar er.............

Segi það enn og aftur: Sjálfstæðismenn eru eins og hver önnur andleg eyðimörk.

Hrönn Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 07:45

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....og varðandi litinn á siðunni - þá væri náttúrulega óskastaðan að geta tekið græna litinn út þar sem hinn nýji, ungi og af svo mörgum kallaður efnilegi, formaður virðist vera að falla ofan í sama grægispyttinn og aðrir sem hafa nálægt ríkisstjórn komið sl. 17 ár eða svo.....

Hrönn Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 07:49

11 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Alltaf góð!!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 31.1.2009 kl. 10:19

12 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sjúkk maður, ég skildi þetta bara ekki í nótt! Hef sennilega verið með óráði. Í dagsbirtu lítur þetta miklu betur út!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 31.1.2009 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband