Leita í fréttum mbl.is

Skítlegt eðli

Hér er "frétt" yfir persónur og leikendur þeirra sem sitja og æfa fyrir nýja leikverkið "bráðabirgðakreppustjórnin".

Það telst kannski fréttaefni að sumir hafi verið lengi í pólitík.

Það væri gaman að sjá lista yfir íhaldsþingmenn.  Þeir eru þaulsætnari en árinn sjálfur.

Annars vill ég reglulega endurnýjun í pólitík.

Annars fer allt í bölvaða stöppu.

Svo finnst mér enginn koma til greina í dómsmálin í nýrri stjórn ef af verður, annar en Atli Gíslason.  Hann nýtur víðtæks, þverpólitísks stuðnings og fólk treystir honum.

En..

Eruð þið ekki eins og ég að fylgjast með hvað starfstjórnarráðherrar Sjálfstæðisflokksins eru að bardúsa núna á síðustu metrunum?

Einar K. Guðfinnsson sýndi sitt skítlega eðli með að gefa út hvalveiðikvóta á tíma sem hann á bara að halda ráðuneytinu gangandi.

Flestir og eiginlega allir sem ekki hafa beinna hagsmuna að gæta varðandi hvalveiðar eru gapandi yfir þessu hefndarbragði ráðherrans sem kemur nýrri stjórn í töluverðan vanda.

Slægvitur maður sjávarútvegsráðherrann á plani.

Hvað er svo Gulli að bedrífa?

Ég ráðlegg öllum að fylgjast vel með.

Já þið lásuð rétt, ég kalla þetta skítlegt eðli.

 

HÉR ER SVO MARTRÖÐIN HENNAR KATRÍNAR

 


mbl.is Nýtt verk, sömu leikarar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða bull er þetta að Atli Gíslason njóti víðtæks þverpólitísks stuðnings. Ég þekki engan mann sem er sammála Atla Gíslasyni um nokkurn skapaðan hlut og mér finnst fáir menn ógeðfelldari en Atli.

Jón Þorsteinsson (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 15:41

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón: Ég gleymdi að taka fram að Jóni Þorsteinssyni líkaði ekki við Atla Gíslason.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.1.2009 kl. 17:30

3 identicon

Ég þekki engan mann sem er sammála Jóni Þorsteinssyni um nokkurn skapaðan hlut og mér finnst fáir menn ógeðfelldari en Jón Þorsteinsson.

Stefán (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.