Leita í fréttum mbl.is

Jepparnir eru þagnaðir

Munið þið eftir leikritinu Jeppi á Fjalli? Ekki?  Ok.ok, skítsama, það var sýnt við miklar vinsældir í bernsku minni.

Við tökum meiri jeppa á eftir.

Hvernig ætli þetta ár verði í minningunni, árið 2008?

Það gerðist margt fínt á þessu ári hjá mér persónulega en ég er eiginlega nú þegar búin að gleyma því. 

Sko, ef þú ferð í partí og það er ógeðslega gaman og svo fara tveir kærir vinir að slást, segjum útúrdrukknir, þá verður samkoman ekki skemmtileg í minningunni. Það sem eftir mun standa er  þegar Palli og Gummi brutu friggings mávastellið hennar Lóu og Raggi datt á hausinn og það þurfti að sauma tvö spor í heimskan hausinn á honum. 

Ergó: 90% af veislunni var frábær, restin sökkaði og hún stendur eftir.

Þannig held ég að það verði með árið 2008.  Fólk mun taka um magann, rúlla augunum og horfa til himins og segja: Ésús minn, það guðsvolaða ár. 

(En það reddaðist sem betur fer því við settum ríkisstjórnina af og kusum um vorið, nema hvað).

En aftur að þessu með jeppana.

Ég held að árið 2008 verði ár hinna heimóttalegu jeppaeigenda.

Flestir jeppar eru ekkert notaðir uppi um fjöll og firnindi, ekki margir sem þurfa að ryðjast yfir jökulinn á leið í vinnuna.  Fara yfir ÁR til að mæta á skrifstofuna.  Nei,nei.

Ég held nefnilega að þeir sem eiga jeppa aksjúallí bara út af því að þótti flott í gróðærinu, séu doldið svona vandræðalegir þegar þeir þurfa að skjótast í Bónus eða eitthvað eftir bjúgum í kvöldmatinn.

Alveg: Sjitt hvað ég vildi vera á Fiat Uno.

Árið er 2008 og jepparnir eru þagnaðir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Sko, ég er einn af þessum heimóttalegum jeppa eigendum.

Ég nota minns til að fara í Einarsbúð eftir rúsínum, skoða Unólýðinn í Rvk, fara á fjöll bara til að leika mér (engin skrifstofa á Fjöllum) and I love it.

Að vísu er hann rauður en ekki bankasvartur og af árgerð seinnihluta síðustu aldar og við deilum níu ára tilfinningasambandi.

Já segðu mér að selj´ann, aldrig i livet.

Þröstur Unnar, 22.11.2008 kl. 16:45

2 Smámynd: Valgerður Sigurðardóttir

Þeir taka bara allt of mikið pláss! Bara að senda jeppana úr landi og fá einhverja sem eyða minna.

Valgerður Sigurðardóttir, 22.11.2008 kl. 16:54

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jeppar eru eitthvað svo 2007......

Árið 2008 verður í minni minningu aldrei frábært ár og vegur þessi fargins kreppa þar einna minnst skal ég segja þér!!

Þetta ár er búið að vera hreint disaster út og í gegn. 

Hrönn Sigurðardóttir, 22.11.2008 kl. 17:47

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eina bjarta minning verður hugsanlega þegar Þröstur var sóttur heim á svörtum bankajeppa

Hrönn Sigurðardóttir, 22.11.2008 kl. 17:48

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

" jepparnir eru þagnaðir."  Laughing 2lovit ... var thá 2007 húsbílaárid???

kvedja til thin Jenný og góda helgi 





María Guðmundsdóttir, 22.11.2008 kl. 18:38

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ha ha ég hef svo oft hugsað um þetta...það fer að verða púkó að keyra um á stórum jeppum.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 22.11.2008 kl. 18:52

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég þekki reyndar par sem var búið að ákveða að selja jeppann og drusluna og kaupa einn skynsamlegan bíl...nú sitja greyin uppi með jeppann, í bili að minnst kosti. Sennilega hefur húsbandið ráðið jeppakaupunum, hann er einn þeirra sem finnst gaman að fara í fjallaferðir, - þetta er ekki hátekjufólk.

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.11.2008 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband