Leita í fréttum mbl.is

Kosningar eru hættulegar

Mikið varð ég standandi hlessa þegar ég sá Kastljósið áðan og sá "fíflið og dónann"  taka viðtalið við forsætisráðherrann.

Geir hefur væntanlega tekið Helga Seljan í sátt.

Burtséð frá því þá er ráðherrann kominn með nýja taktík til að ýta hugmyndinni um kosningar út af borðinu.

Það er hættulegt að kjósa á næsta ári.

Það er hættulegt fyrir efnahagsstefnuna, trúverðugleika Íslands þar sem ástandið er svo viðkvæmt og pólitískur órói gæti sent allt út í fjandans hafsauga. 

Geir er alveg hrifin af lýðræði og sonna, en kosningar eru ekki tímabærar, segir hann, gætu hreinlega komið öllu í kalda kol.

Lýðræði er vesen og kosningar enn meira vesen vegna þess að Geir veit auðvitað jafn vel og ég að Sjálfstæðisflokkurinn fengi sögulega rasskellingu í þessum kosningum ef af yrði.

17 ár er alltof langur tími fyrir sama flokkinn við völd.

Skipta um, þó fyrr hefði verið.

Kjósum fjandinn hafi það.

B.t.w. Geir þekki Baldur Guðlaugsson og hefur ekki ástæðu til að ætla að hann hafi verið að innherjast.

Fyrst svo er þá getum við borgararnir slappað af - Geir segir að þetta sé ók.

Aular.


mbl.is Ekki stefna aðgerðunum í hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

kosningar eru stórhættulegar, fyrir hann

Brjánn Guðjónsson, 20.11.2008 kl. 20:58

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hann var ótttalega aumur í kvöld greyið, enda á hann sér ekki viðreisnar von komi til kosninga.

Haraldur Bjarnason, 20.11.2008 kl. 21:05

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þeir enda með því að líma sig fasta við stólana og asskoti held ég að þeim komi til með að svíða. 

Ía Jóhannsdóttir, 20.11.2008 kl. 21:22

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Djöfull er ég orðin sick á þessum manni og því sem hann stendur fyrir

Heiða B. Heiðars, 20.11.2008 kl. 22:07

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er svo skrýtið að þótt ég hafi aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn og verð seint sökuð um að vera höll undir hann, þá hef ég tilhneigingu til að trúa þessum manni!

Hvar kemst ég í meðferð?

Hrönn Sigurðardóttir, 20.11.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Það væri gott að kjósa í vor, en að loknum kosningum á að mynda utanþingsstjórn.  Þingmenn eiga sjálfir að einbeita sér að því að taka til í lagasafni landsins.

Marinó G. Njálsson, 20.11.2008 kl. 23:03

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hrönn, ég er sammála því að þessi maður hefur verið afar flínkur að setja upp trúverðugt andlit. Ekki lengur, nú er farið að grisja í gegnum grímuna.

Greta Björg Úlfsdóttir, 20.11.2008 kl. 23:11

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Eftir lestur færzlu & athugasemda er mér efst í huga að nú sé aðalatriðið að finna virkandi meðferðarúrræði fyrir Hrönnzlu.

Önnur minniháttar vandamál mega bíða !

Steingrímur Helgason, 20.11.2008 kl. 23:15

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú verður að vera snöggur Steingrímur - þetta er kannski í eina skiptið sem þú mátt vera snöggur..... annars kýs ég X-D í næstu kosningum!

Hrönn Sigurðardóttir, 20.11.2008 kl. 23:22

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Við krefjumst kosninga í vor, það kemur ekkert annað til greina. - Kosningar eða ......

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 20.11.2008 kl. 23:45

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Það er ekki það að það sé neitt slæmt fyrir Sjálfstæðisflokkinn að efna til kosninga......."  Bara svo það sé á hreinu, sagði Geir

Sigrún Jónsdóttir, 20.11.2008 kl. 23:46

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Djöfull eruð þið skemmtileg en að þessu sinni þá taka Hrönn og Zteini verðlaun kvöldsins í skemmtilegheitum.

Enda bæði dreifbýlistúttur.

Við kjósum í vor.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.11.2008 kl. 23:53

13 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Gordon

ég kýs breytt ástand

Brjánn Guðjónsson, 21.11.2008 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband