Leita í fréttum mbl.is

Er mig að dreyma?

 dd

Ég sem þessa dagana lít á mig sem óflokksbundna og algjörlega óháða pólitískt get samt ekki annað en glaðst þessa stundina.

Gamla byltingarhjartað tók nokkur aukaslög hérna - ég er þakklát fyrir að sjá þessa niðurstöðu úr könnun Gallups.

VG STÆRRI EN ÍHALDIÐ - ER MIG AÐ DREYMA???

Jájá úrtölufólk, þetta er skoðanakönnun og?

Annars var ég að ræða það við dóttur mína í dag að ég væri endanlega hætt í flokk.

Allt hjarðeðli er á bak og burt ég er frjáls og óháð eins og gamla DV.

Sko, það er svo heftandi að hengja sig aftan í pólitískan flokk það þrengir að manni eins og ógeðslega þröngur rúllukragi.  Aghhh 

Maður getur verið sammála í grófum dráttum en aldrei gæti ég skrifað upp á heila stefnuskrá hvað þá fylgt einhverjum að máli bara af því ég borga félagsgjöld inn á sama reikning og viðkomandi.

Reyndar er það lygi ég hef alveg verið dedd á því að vera skráð í flokka ég er eiginlega að meina að nú orðið get ég ekki hugsað mér að hanga á bás.

Samt er ég á því að VG er besti kosturinn sem völ er á í flokkaflórunni.

Það finnst mér í dag.

En ekkert endilega á morgun.

Það er í fínu því ég er óbundin, unaðsleg og á eigin vegum.  X-Ég.

Ég stend engum reikningsskil nema sjálfri mér.

Ég er komin á nó búllsjitt aldurinn - það er á hreinu.

Úje

Sjálfstæðisflokkur - nananabúbú- snæðið hjörtu og lifur.

ARG


mbl.is Fylgi VG meira en Sjálfstæðisflokks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Jenný þó...ertu að bjóða sjálfstæðisflokknum í mat til mín?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 30.10.2008 kl. 21:30

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér væri sama þótt það væru Rauðu Khmerarnir, allt er betra en Sjálfstæðisflokkurinn. Er líka orðin ansi höll undir vinstri græna.

Helga Magnúsdóttir, 30.10.2008 kl. 21:52

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það er yndislegt frelsi að vera óflokksbundin......og hafa val þegar að kosningum kemur

Sigrún Jónsdóttir, 30.10.2008 kl. 21:53

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ef ég væri í aðstöðu til að geta tjáð mig opinberlega um flokkapólitík myndi ég gera það núna.

En þetta eru sko tíðindi. Jahérnahér

Laufey Ólafsdóttir, 30.10.2008 kl. 22:04

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

reyndar er staðreyndin sú að íhaldið fær alltaf minna í kosningum en í skoðanakönnunum, á sama tíma og hinir fá meira en í könnunum. Allavega Samfó og Vinstri tungubrúnir.

munar líklega um 5% allavega. svo nú er bara að reikna.

Brjánn Guðjónsson, 30.10.2008 kl. 22:09

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er svo fegin að hafa ekki kosið þessa jólasveina í mörg ár og færi aldrei að hafa fyrir því að sverja mig inn á kjörskrá til þess eins að fá yfir þjóðina sömu sauðina.  Sorry.

Ía Jóhannsdóttir, 30.10.2008 kl. 22:14

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þú ert líka svo mikið fyrir þjóðlegann innmat minnti mig.  Ég bæti þér í snatri & snarhasti á boðslista minn á næsta þorrablót héraðsins.

Já, það verður aukalega sérútmiginn & handakrikakæzdur hákarl ...

Steingrímur Helgason, 30.10.2008 kl. 23:23

8 identicon

ahhh ég var svo ánægð þegar ég sá þetta áðan. Minn maður, Steingrímur rauði,  loksins að fara að fá njóta sín - vonandi!!

alva (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 23:44

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sjálfstæðisflokkur - nananabúbú- snæðið hjörtu og lifur.
Orð í tíma töluð!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.10.2008 kl. 00:20

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góð

Jónína Dúadóttir, 31.10.2008 kl. 05:56

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

held ad vinstri grænir moki inn studningi núna og á næstu mánudum. Hver vill kjósa yfir sig sama drullumallid og nú hefur verid?? veit ad ég myndi ekki kjósa thad sama og ég hef gert i ansi mørg ár...og NEI, thad er ekki sjálfstædisflokkur...over mæ dedd boddý..

hafdu gódan dag Jenný

María Guðmundsdóttir, 31.10.2008 kl. 06:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 2985694

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband