Leita í fréttum mbl.is

Afsakið á meðan.....

Nú get ég sagt; afsakið á meðan ég æli og meinað það.

Ég er nefnilega með skammlausa gubbupest og það skal viðurkennast að mér finnst það afskaplega skemmtileg tilviljun að sálarlífsæluþörfin skuli verða áþreifanleg í raunheimum.

Nú skrapp ég aðeins frá og sendi fallegan boga af magainnihaldi upp í himinhvolfið. DJÓK.

Ég veit ekkert um vexti.  Þ.e. stýrivexti.

Mér er sagt að það sé betra að þeir séu lágir.

Mér er sagt að það sé skelfilega og óheyrilega vont fyrir almenning þegar þeir eru háir.  Samt eru þeir endalaust hækkaðir.

Mér er líka sagt að við séum með hæstu svona vexti á allri jarðarkringlunni.

Auðvitað veit ég svona sirka hvað stýrivaxtahækkun hefur í för með sér en hvergi nærri nóg.

Nei, ekki reyna að útskýra fyrir mér - ég er ekki í stuði til að meðtaka svona upplýsingar.

En hafið þið ekki orðið var við ákveðnar heilaflækjur vegna allra háu upphæðanna sem alltaf er verið að kasta á milli sín í umræðum?

Þrjúhundruð milljarðar - tvö þúsund milljarðar Evra og áfram endalaust.

Rosalega er maður aumur með sín tæp tvöhundruð þúsund í lommen á mánuði.

Hvernig hefur maður komist af?

En ég kíkti hérna aðeins til að hressa mig við.

Ég er í alvörunni veik og ekki vorkenna mér, ég fagna því að hafa annað að hugsa um en yfirvofandi meiri kreppu og núverandi skelfingarástand.

Takk öll fyrir kommentin í færslunni á undan.

Ég held ég gæti knúsað ykkur í klessu.

Yfir til ykkar.

Lesið Málbeinið.  Klikkar ekki frekar en vanalega.


mbl.is Vaxtahækkun vegna IMF
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Knús, kæra Jenný, láttu þér batna rúsína.

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.10.2008 kl. 12:16

2 Smámynd: M

Þetta er góð hreinsun og gott að fá gott tækifæri til að æla frá sér pirringnum og reiðinni síðustu daga og vikur.

Gubbi gubb kveðja

M, 28.10.2008 kl. 12:20

3 identicon

úff samhryggist, svona pestir finnst mér vera þær alverstu..

alva (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 12:22

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 28.10.2008 kl. 13:12

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Eva Benjamínsdóttir, 28.10.2008 kl. 13:30

6 Smámynd: Valgerður Sigurðardóttir

Valgerður Sigurðardóttir, 28.10.2008 kl. 13:36

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 oj ælupestar, vestar af øllum pestum EVER  en láttu thér nú batna og hættu ad hugsa um stýrivexti...allavega á medan thú ælir..

kreist og krammar til thin

María Guðmundsdóttir, 28.10.2008 kl. 13:51

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að þér batni fljótt.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.10.2008 kl. 13:54

9 identicon

Góðan bata.þér er ekki einni mál að æla þessa daganna svo mikið er víst

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 14:07

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi lagast ælupestinn fljótt og vel Jenný mín kæra.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.10.2008 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.