Leita í fréttum mbl.is

Ávísun á vonbrigði

Ef ég ætti peninga til að geyma myndi ég hafa þá í frystihólfinu, einfalt og þægilegt.

Ég hef geymt vísakortið mitt í frystikistunni og varð að bíða með að nota það þangað til frostpakkinn utan um það þiðnaði.  Það endaði samt með að sumir skiluðu inn sínu greiðslukorti.  Jájá.

En trúir einhver á málefnasamning ríkisstjórnarinnar núorðið?

Voandi ekki því það er ávísun á vonbrigði.

Samningar gerðir, hviss, fruss og læti í penna, blekið þornar og allt er gleymt.

ÁMINNING HÉR!

Svo sá ég svo dúllulega frétt á DV sem gladdið mig alveg sérstaklega.

Ég er svo fegin að útrásin skuli skila einhverju okkar þaki yfir höfuð.

KOFINN!


mbl.is Innstæður frystar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá ! þvílíkur andskoti.  Manni verður bumbult.  Verði honum að góðu, og hans samvisku, þegar hann fer að njóta sín í öllum lúxusnum.  Ég ætti að senda honum mynd af pabba mínum, sem tapaði nokkur hundruð milljónum á þeim útrásarfíflunum, og situr nú á gamals aldrei með lítið í höndunum eftir allt sitt strit og erfiði.  Svei ykkur helvítin ykkar  Þjófapakk.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2008 kl. 14:31

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

heyr heyr Jenný og Ásthildur

góda helgi Jenný

María Guðmundsdóttir, 25.10.2008 kl. 17:36

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þetta er svo yfirgengilegt að það nær engu tali.  Því miður ekki eini ,,kofinn" á landinu með þessum luxus.  Dóttir okkar var boðin til yfirmanns síns viku fyrir hrun í einn svona ,,kofa" og hún sagði mamma veistu þetta var svona eins og húsið okkar í Fossvoginum en á sterum! Og síðan bætti hún við, til hvers var verið að sýna okkur þetta og viku seinna misstu margir samstarfsmenn hennar vinnuna. 

Eigðu góða helgi Jenný mín og ég vona að hópgangan skili einhverjum árangri en ekki bara nefrennsli og hálsbólgu.

Ía Jóhannsdóttir, 25.10.2008 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband