Leita í fréttum mbl.is

Breitt bak í vesen og tjón

Kannski er ég haldin ofsóknaræði en þegar ég hlusta á Birgi Ármannsson, forsætisráðherra, Seðlabankastjóra og alla hina kallana, þá fæ ég á tilfinninguna að þeir tilheyri einhverskonar leynireglu sem skiptir þá miklu máli,  meira máli en hagsmunir almennings.

Það er eins og hjörtu þessara manna slái í takt. 

Þeir tala eins, þeir standa saman í gegnum þykkt og þunnt.

Ok, ég tek því þá ef ég er að kafna úr samsæriskenningafári, ég hef breitt bak í vesen og tjón.

Birgir vill ekki gera þær ráðstafanir sem nauðsynlegar eru til að frysta eigur þeirra manna sem eiga þátt í falli bankanna.

Hann talar um að það sé ekki stemming fyrir neyðarlögum einkum og sér í lagi þar sem hryðjuverkalögum hafi verið beitt á Íslenska þjóð.

Halló, er það sambærilegt?

Fyrirgefið á meðan ég bregð mér aðeins frá til að veina hástöfum.

Komin aftur.

Við erum í klúðri, almenningur borgar, segja þeir eða amk. eru það skilaboðin í því sem þeir segja mennirnir.

Við Íslendingar höfum ekkert val, við sem komum ekki nálægt peningageðveikinni, lúxusnum og ruglinu sitjum uppi með reikninginn.  Við skulum borga og brosa ekkert kjaftæði.

En það má ekki taka þær eignir sem eftir standa til að lámarka skaðann.  Ónó, það er gerræði.

Ég held að Bræðrabandið sé staðreynd.

Súmí en ég held það samt.

Skítt með það þó ég verði færð í vatteraðan klefa í klædd undarlegri treyju sem gerir ekkert fyrir mig svona úlitslega séð.


mbl.is Vill ekki frysta eignir auðmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Maðurinn er FÍFL

Hólmdís Hjartardóttir, 23.10.2008 kl. 15:11

2 identicon

Birgir er vel uppalið kennarabarn...en Kjaran..fyrst og fremst.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 15:27

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér finnst það ekki sambærilegt! Ekki var hikað við að beita neyðarlögum á bankana!

Hver er munurinn? Eru þetta ekki - í og með - mennirnir sem "áttu" bankana? 

Hrönn Sigurðardóttir, 23.10.2008 kl. 15:31

4 identicon

Mafíósar.. say it like it is

DoctorE (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 15:38

5 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég skil orðið hvorki upp né niður í einu né neinu.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 23.10.2008 kl. 16:27

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta með leyniregluna er góð samlíking ef það ! Ég er samt ansi hrædd um einhverskonar tryggðarpant eða fóstbræðra- eitthvað.

Edda Agnarsdóttir, 23.10.2008 kl. 17:55

7 identicon

Ó mæ god. Mammon hefur stolið úr þeim sálunum! Þess vegna eru þeir svona tómir og holir og dauðir. Innantómir sparigrísir - bláir.

Snúlli (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 23:11

8 identicon

Ég kalla þá "koppabandalagið" þeir eru hlaupandi um með lok á koppa hvors annars þegar þeir hafa "gert stórt"

Ég er alveg viss um að þeir fara í koppaþjálfumum leið og það er hætta á að þeir þurfi að koma fram í fjölmiðlum og sannfæra "almúgann" um að það sé ekki skítalykt af umræddum rassi og hann hafi heldur aldrei skitið á sig.

Karlotta (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.