Leita í fréttum mbl.is

Fyrirgefið á meðan ég garga mig hása

Sami grautur í sömu skál hjá Geir enn og aftur.

Engin niðurstaða varðandi Alþjóðagjaldeyrissjóðinn. 

Ég sem hélt að eitthvað væri að fæðast.

Geir ber ennþá fullt traust til Seðlabankastjóra.

Eruð þið að fokking grínast í mér?

Nú verður Samfó að fara að slíta þessu ef þeir ætla ekki að hverfa af yfirborði jarðar.

Þetta er orðinn ljótur leikur með þessa þjóð.

Hvað eigum við að gera almenningur?  Halda áfram að senda faðmlög þvers og kruss.

Stór hluti ykkar sá sér ekki einu sinni fært að standa með sjálfum ykkur í gær og þið fylltuð Laugaveg, Smáralind og Kringlu sem aldrei fyrr.

Busy, busy, busy!

Svei mér þá er þetta ekki mátulegt á okkur bara?

Þið fyrirgefið á meðan ég garga mig hása.


mbl.is Engin niðurstaða enn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

ég var ekki einusinni í smáralind, kringlu eða laugavegi, ég svaf bara eins og sá sauður sem ég get verið í sófanum heima.

ég hef mér til afsökunar að hafa verið lasin..

Ragnheiður , 19.10.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Geir ber örugglega ekki fullt traust til Davíðs. Hann er bara hræddur við hann. Þetta heitir þrælsótti. Davíð er orðin olnbogabarn innan Sjálfsstæðisflokksins. Þar er bara spurt hver eigi að hengja bjöllu á köttinn.

Víðir Benediktsson, 19.10.2008 kl. 18:55

3 Smámynd: Óðinn Þórisson

það er mikilvægt fyrir okkur sem þjóð að seðlabankastjóri njóti fulls trausts hjá forsætisráðherra.
undir forystu geirs er ríkisstjórnin að vinna málin faglega og það tekur tíma og óþolmótt neikvætt fólk verður bara að sýna stillingu

Óðinn Þórisson, 19.10.2008 kl. 19:04

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ótholinmótt og neikvætt fólk Ódinn?? ertu ekki ad grínast?? vodalega er audvelt ad kalla fólk neikvætt thegar thad krefst svara,ábyrgdar og afleidinga fyrir hátt setta herra sem eru búnir ad skita uppá bak. sorry, bara gat ekki setid á mér.

María Guðmundsdóttir, 19.10.2008 kl. 19:17

5 identicon

"Við megum ekki bregðast leiðtoganum"
Dæmi um hugsunarhátt íslenskra stjórnmálamanna í dag birtist t.d. í skrifum þessa drengs sem fær námskostnað sinn greiddann af opinberu fé.

"að forsætisráðherra haldi áfram að tala beint við okkur um ástandið og að við bregðumst ekki traustinu og gerum það sem í okkar valdi stendur".
Sjá
http://www.gislimarteinn.is/?p=61

Hann segir að þegnarnir eigi ekki að bregðast trausti foringjans.
Þetta minnir á hugsunarháttinn í Þýskalandi Hitlers. "Mein Führer über alles"

Í lýðræðisríki eiga kjörnir fulltrúar ekki að bregðast trausti kjósenda
sinna.
Þeir eiga að þjóna fólkinu og gæta hagsmuna þess.

RagnarA (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 19:20

6 Smámynd: Hippastelpa

"Stór hluti ykkar sá sér ekki einu sinni fært að standa með sjálfum ykkur í gær og þið fylltuð Laugaveg, Smáralind og Kringlu sem aldrei fyrr."

Heyr Heyr Jenný. Hvað þarf til þess að fólk rísi upp hérna. Það má meira að segja selja framtíð barnanna án þess að það hafi áhrif á kauphegðun landans. Þegar það er búið að klippa á öll vísakortin hefur fólk kannski eitthvað að segja. Í gær hefði bærinn átt að vera eins og á menningarnótt en það voru einungis um 2000 íslendingar sem sáu ástæðu til að mótmæla. Ég skammast mín fyrir að tilheyra þessari þjóð.

Hippastelpa, 19.10.2008 kl. 19:25

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já en Jenný! Einhverjir þurftu að sjá um hagvöxtinn.......

Hrönn Sigurðardóttir, 19.10.2008 kl. 19:28

8 identicon

90 % af öllum dóta og tízkubúðum verður lokað innan 6 vikna.
Það verður hægt að nota Kringluna sem kartöflugeymslu.
Smáralindin getur orðið afbrags þurrkhús fyrir skreið.

RagnarA (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 19:41

9 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hvað ég get tekið undir þessi orð þín Jenný...en það fer um mig hrollur þegar fólk tekur svona til orða..."Við megum ekki bregðast foringjum, leiðtogum okkar.... Kannski þarf bara miklu meiri kreppu til að sumir vakni upp frá þessum þræladraumi sem þeir eru staddir í!!!! ÉG VERÐ BARA MEIRA OG MEIRA UNDRANDI AÐ LESA HVAÐ FRAM FER Í KOLLI SUMRA ÍSLENDINGA.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 19.10.2008 kl. 19:51

10 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Í gærkvöld var mér lýst sem sorglegu eintaki af manneskju fyrir að líkja þrælsótta sjálfstæðismanna við þrælsótta stuðningsmanna Hitlers.

Ég er sorglegt eintak, ég er sorgmædd yfir glötuðum tækifærum ungmenna þessa lands sem höfðu fulla ástæðu fyrr á þessu ári til að horfa björtum augum til framtíðar. Sú sýn á ekki lengur við.

Við þessi eldri munum hjara í húsnæðinu okkar nema það sé þeim mun skuldsettara, a.m.k. við höldum vinnu. En unga fólkið, það hefur verið veðsett.

Ef Davíð verður látinn fara klofnar flokkurinn, forgagnsröðunin er á hreinu: Flokkurinn fyrst, þjóðin svo.

Kristjana Bjarnadóttir, 19.10.2008 kl. 20:14

11 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Núna tek ég undir og garga með þér.  Hvað á þetta að ganga lengi.  Var að horfa á vin minn Jón Baldvin núna rétt áðan í Silfrinu.  Þar fór maður eftir mínu höfði, mikið asskoti er kallinn góður að koma frá sér hlutunum á máli sem allur almenningur skilur, ekkert æpitungumál þar.

Ía Jóhannsdóttir, 19.10.2008 kl. 20:49

12 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Kæra Jenný, nú sem endranær hefurdu svo mikid til máls thíns, og átt fullan rétt á ad øskra thig thegjandi hása, nb. án thess ad bydjas afsøkunar. Ég skil bara ekki hversu mikill seinagangur thetta er. Thad er med eindæmum. Ég sé bara fyrir mér strút, med høfudid í sandinum, sem vonar ad ástandid sé í burtu thegar hausinn kemur upp næst. Thad breytist bara til hins verra, dag frá degi.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 19.10.2008 kl. 20:53

13 identicon

Efnahagsástandið er allt mér að kenna.

Ég sem þjóðfélagsþegn í þessu landi hef verið sofandi á verðinum gegn spillingu og sjálftöku úr ríkiskassa mínum.

En nú er komið nóg.

Ég hvet alla að hafa samband við alla til þess að sýna ráðamönnum þessarar þjóðar fyrir hverja þeir vinna.

Við getum ekki sofið lengur og hugsað þetta reddast, aðgerða er þörf núna.

Við öll erum þjóðin ,við öll berum ábyrgð á íslandi sínum ábyrgð og mætum öll á Austurvöll

Laugardaginn 25 Oktober KL15:00

Sýnum styrk okkar og samstöðu, komum út úr holunum og mótmælum öll

Æsir (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 20:59

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er algerlega sammála þér Jenný.  Íslendingum er ekki viðbjargandi.  Það verða margir í sjokki hérna næstu vikurnar sem ekki eru farnir að gera sér grein fyrir hversu alvarlegt ástandið er.

Sigrún Jónsdóttir, 19.10.2008 kl. 21:24

15 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég hefði mætt á Austurvöll ef ég hefði ekki verið að berjast fyrir síðustu aurana mína við að taka nauðsynlegar ljósmyndir og kvikmyndir af því hervirki sem er verið að klára fyrir austan Snæfell þar sem verið er að leggja síðustu hönd á stórfelld landspjöll án þess að eitt einasta kílóvatt fáist þar í raun.

Vísa til greinar í Morgunblaðinu í dag um það efni. Þessi gjörningur þarna fyrir austan er svo táknrænn fyrir margt: Endanleg eyðilegging með milljarða kostnði án þess að svo mikið sem króna fáist fyrir en í fullu samræmi við þá skammtíma-græðgi sem þar hefur stjórnað og hefur leitt okkur þangað sem við erum.

Enginn sem les bloggpistla mína ætti að velkjast í vafa um afstöðu mína.

Ómar Ragnarsson, 19.10.2008 kl. 21:27

16 identicon

Kristjana Bjarnadóttir:

Ég get ekki stillt mig um að leiðrétta hrapalegan misskilning hjá þér:
Þú talar um þrælsótta stuðningsmanna Hitlers. Þar var enginn ótti á ferð hjá þeim gagnvart Hitler, það var bara múgæsingur  ( masspsykos) gegn öðrum, gegn gyðingum,kommúnistum, sígaunum og fleiri. Engum refsingum var beitt gegn þeim Þjóðverjum, sem ekki tóku þátt í gyðingaofsóknunum, en það voru bara alltof margir sem réttu Hitler "hjálpandi hönd".

Best fyrir þig að blanda ekki sögunni inn hér. 

S.H. (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 21:37

17 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þó ég hafi verið að benda úrtölufólki á að krafist væri afsaganr - ekki afhausunar - fer ég að óttast að hafa farið með rangt mál ef ekkert fer að gerast!

Greta Björg Úlfsdóttir, 19.10.2008 kl. 21:45

18 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

= afsagnar átti þetta auðvitað að vera

Ég verð víst að fara að leggja mig.

Greta Björg Úlfsdóttir, 19.10.2008 kl. 21:46

19 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

S.H.

Það eru líka alltof margir sem rétta Davíð "hjálpandi hönd". Í því er samlíkingin fólgin.

Ég blanda bara víst sögunni inn hér.

Kristjana Bjarnadóttir, 19.10.2008 kl. 22:46

20 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Eftir allar þessar fundarsetur geri ég ráð fyrir nýrri stjórn SÍ í þesssari viku.   Stjórnin lifir eitthvað lengur vegna þeirra aðgerða.  Kæmi heldur ekkert á óvart að einhverjum ráðherrum verðio skipt út. En Jenný vona að þér sé ekki illt á hálsinum eftir allt þetta garg..

Hólmdís Hjartardóttir, 19.10.2008 kl. 22:53

21 identicon

Nú verður Samfó að fara að slíta þessu ef þeir ætla ekki að hverfa af yfirborði jarðar.

Það er nefnilega akkúrat það sem formaður VG vill. Hann vill nefnilega sjálfur komast í faðminn á Sjöllunum (þ.e.a.s. Davíðs-arminum). Og af hverju? Jú, af því að þá er Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn úti, Evrópusambandið úti og krónan inni. Og hinn Vinstri-GRÆNI Steingrímur mun gefa ríflegan afslátt af öllu þessu GRÆNA í nýjum stjórnarsáttmála, og réttlæta það með því að það sé "nauðsynlegt" vegna "sérstakra" aðstæðna. Þar með slær hann tvær flugur í einu höggi, kemst í stjórn sem hann hefur þráð svo lengi og heldur kjördæminu sínu góðu með því að setja Bakka-álverið á fullt skrið. Sumir tikka minna á hugsjónum en aðrir.

Mín kæra Jenný: Ertu alveg viss um að þú kjósir VG næst?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 23:04

22 identicon

Sæl, Jenný.

Ég skil þig að sumu leiti en er ekki augljóst að hvorki þú né ég vitum hvað fer fram í þessum viðræðurm. Ég held að ríkisstjórnin sé að reyna að vernda hagmuni landsins, þína og mína. Ekki ætla þeim annað. Mér finnst að fólk eigi að bíða niðurstaðna og fá að vita ástæðuna fyrir þessum hægagangi áður en það æsir sig svona upp úr öllu valdi, eins og þú sjáf hefur sýnt. Kann ekki góðri lukku að stíra.

Vona að þú sofir vel.

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 23:13

23 Smámynd: Helga Jónsdóttir

Jenný, ég öskra mig hása með þér. Aðrar þjóðir skilja ekki hugsanagang okkar, það er enginn sem tekur neina ábyrgð á því sem gerst hefur, enginn segir af sér og við steinþegjum. Með því erum við að veita þessum mönnum þegjandi samþykki og þar með hljótum við siðferðilegt gjaldþrot. Eitt er að verða gjaldþrota á veraldleg verðmæti en annað hið siðferðilega. Afskaplega verður erfitt fyrir okkur að komast út úr því gjaldþroti. Anna, ég er mikill stuðningsmaður Steingríms en fari hann í eina sæng með Sjálfstæðisflokki, hvort sem það væri núna eða seinna, þá myndi ég ALDREI setja x mitt aftur við VG. Svo einfalt er það nú. Ein af þeim ástæðum fyrir mínu kjöri er að ég hef haft fulla trú á að VG myndi ekki fara í stjórnarsamstarf með þeim flokki.

Helga Jónsdóttir, 19.10.2008 kl. 23:16

24 Smámynd: Víðir Benediktsson

Anna mín, Hver er skaðinn þó Samfylkingin hverfi af yfirborði Jarðar?

Víðir Benediktsson, 19.10.2008 kl. 23:25

25 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir þessar líflegu og málefnalegu umræður öll sömul.

Ég get ekki svarað hverju og einu ykkar en ég ætla að svara Ómari og Önnu Ólafs vinkonu minni.

Ómar: Ég efast ekki í eina mínútu að þú látir þitt eftir liggja.  Ég held að þú hafir löngu sýnt fram á að þú ert heill í því sem þú tekur þér fyrir hendur.

Anna: Ég segi það núna og hef sagt það áður að enginn stjórnmálaflokkur getur gengið að atkvæði mínu vísu þó ég hafi vissulega fylgt VG að málum og enn hefur ekkert það gerst sem gerir mig afhuga þeim flokki að því marki að ég sjái annan vænlegri.  það mun koma í ljós ef efnt verður til kosninga fljótlega og svo segir það sig sjálft ef VG fer í eina sæng með íhaldinu þá eru þeir úti hér á kærleiks. 

Annars er ég á því núorðið að segja mig úr lögum við stjórnmálaflokka því ég trúi ekki á þetta fyrirkomulag sem þeir bjóða upp á.

Svo er ég orðin ESB-sinni, annað er rugl.  Það er bara að horfast í augu við það.

Eru þeir sem kusu Samfó allir á því að það sé flokkur sem er búin að standa sig sérstaklega vel í þessu stjórnarsamstarfi?  Og þá er ég að tala um áður en þessi ósköp riðu yfir?

Víðir: Ég ætla líka að svara þér örstutt.  Ég er félagshyggjumanneskja og ég vil að sjálfsögðu ekki að jafnaðarmannaflokkurinn þurrkist út.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.10.2008 kl. 23:48

26 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég hef nú alltaf hallast heldur að Samfó. Mér finnst bara vanta upp á til að geta kosið þau að það komist betur á hreint hvað felst í inngöngu í ESB  fyrir okkur, sérstaklega í sambandi við náttúruauðlindir okkar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 20.10.2008 kl. 00:38

27 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

En við svo búið býð ég þér góða nótt Jenný, og þakka þér fyrir að bjóða til þessarar líflegu umræðu.

Greta Björg Úlfsdóttir, 20.10.2008 kl. 00:40

28 Smámynd: Sævar Einarsson

Hlutskipting launa bankastjóra skal gerð eins og með sjómenn !

Las það hjá kermit að nú hafi einhver banki þar í landi óskað eftir því að eitt skilyrðanna er að bankastjórar mega ekki fá meira en 75 milljónir í árslaun. En það eru enginn smá laun fyrir að bera ábyrgðina á öllu verð ég að segja. Bankastjórar bera sömu ábyrgð og sem dæmi skipstjórar, þeir eru ábyrgir fyrir afkomunni, ef skipstjóri fiskar vel fá allir vel borgað, bæði hann og hans undirmenn og þá meina ég allir, ef það fiskast illa þá fá þeir minna í sinn hlut og oftar en ekki er skipt um skipstjóra sem fiskar illa, þeir eru látnir taka pokann sinn. Ef bankinn græðir vel fá bankastjórar feita bónusa, kaupréttasamninga og millistjórnendur eitthvað minna, en Lalli húsvörður og Gunna gjaldkeri fá ekki neitt ef það "fiskast" vel hjá bankanum, þetta þarf að skoða betur að mínu mati og hætta að gera svona ofurlaunasamninga við bankastjóra. Svo hefur þetta líka jákvæð áhrif hjá undirmönnum þeirra, ef bankinn "fiskar" vel þá sjá allir í bankanum að þeim verði umbunað svo gulrótaráhrifin virka frá efstu stöðu í neðstu stöður og allir græða.

Sævar Einarsson, 20.10.2008 kl. 08:19

29 identicon

Takk Jenný mín. Flott svar - eins og við var að búast. Þú fyrirgefur mér örugglega grömpið en ég er bara bálreið út í hann Steingrím Joð fyrir hans pólitíska rebbaskap undanfarnar vikur, hverjar ganga út á að forðast umræðu um seðlabankastjóra og óska sér stjórnarkreppu á þessum síðustu og verstu til að geta sjálfur komist að. Við bara megum ekki við stjórnarkreppu í viðbót við allt annað. Svo er ég líka örg út í hann Steingrím sem þingmann í mínu kjördæmi fyrir það að hann skuli ekki berjast gegn álverinu í eigin kjördæmi á sama hátt og hann gerir gagnvart öðrum álverum. En fyrir utan þetta finnst mér hann skemmtilegur kall og flínkur ræðuskörungur.

Knús til þín og þinna

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 12:53

30 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Nú biður Steingrímur Norðmenn um lán upp á sitt eindæmi (sbr. frétt mbl.is) - hvað finnst ykkur um það?

Greta Björg Úlfsdóttir, 20.10.2008 kl. 13:10

31 Smámynd: Sævar Einarsson

Here is what i demand ! if you feel the same, feel free to copy/paste this all over

I am Icelandic and I am proud of my nationality. I do not let anyone tell me where I should sit or stand and I will not be forced to go against my better judgement. Therefore I am free.
 
I now watch the so called friendly allies shun my nation with insults and to top it off the Icelandic government seems to be stunned! Now is the time for Icelanders to stand up and fight back and send a message to the international community and our fake friendly "friends" by termination all diplomatic avenues with our fake allies. Let's start with the United States of America, which deliberately excluded Iceland, when they made deals to help the other Scandinavian nations and a few European neighbours with substantial currency influx.

Then United Kingdom followed by declaring and using a terrorist provision in their laws against Landsbankinn, after, mind you, that the Icelandic Financial Supervisory Authority had taken over the business of running the bank. Gordon Brown´s actions have had far reaching repercussion's on the international level. It will take the Icelandic nation years to regain it´s trust and business reputation. Business relationships that we have nurtured and built over the years are in ruins due to these actions. No one can truly fully comprehend the damage, that caused a chain reaction that all but destroyed the only remaining solvent bank "Kaupthing".

Now it is time for the Icelandic government to show some national pride and stop allowing it´s nation, it´s people to be trampled under the heals of our fake "friends", that have done little but insult the nation and our integrity. I would like Iceland to declare it´s independence from the NATO alliance no later than now! That NATO let us down is an understatement, they just sit around discussing the situation, and scratching their heads, while our international funds and assets are turning to dust.

It is my believe that we should apply for alliance with PfP (Partnership for Peace). NATO, is ruled by two nations, the United States and the United Kingdom — the same two countries that now attempt to destroy an independent sovereign nation. These two are behaving like dictators, behaving like they rule the world. The arrogance is shameful to watch. But the fact that we as a nation are under their dictate (NATO) shames us. We would be better set as members of the PfP, in fact we have better friends in those ranks, friends such as, Ireland, Finland and Sweden who are members of the PfP. (click here for more information)

The governments of the UK and the USA humiliated Iceland during a pivotal and critical moment, and that is unacceptable by any standards. What if, instead of Iceland, it would have been Finland or Sweden who would be in our circumstances, would Gordon Brown have used the same tactics on them? No! He would not have dared! The PfP would have taken extreme action against the UK for such a deed, in fact the UK would have been sued for economic war against a sovereign nation and a member of the UN and NATO. ??Gordon Brown did in fact attack a defenceless nation, a nation within the same international alliance as the UK, in the process as mentioned before, causing more damage to Iceland, while at the same time buying himself the temporary adulation of the British public. According the UK media, the current atmosphere in Britain is the one of pride in Gordon Brown for his attack on a small unarmed nation with a population of 320 thousand. Indeed the UK media does a fine job of continuing humiliating our small country, it does the British proud, as it would any bully.

My fellow Icelanders! Our engine is running on fumes! I demand an immediate resignations from the NATO alliance. Furthermore the United Kingdom must be sued for perpetrating what can not be called anything other than an "economic act of war" against a sovereign nation, demand that they will be made to answer to higher court and pay billions of pounds in damages for said aggression.

If you take a good look at PfP (click here), you will be able to read for your self how NATO is slowly, but surely, making it´s way into the Russian backyard by allowing membership to former Soviet countries into the NATO alliance. Don´t be fooled into thinking that NATO is a friendly alliance to Iceland, look at the result of this so called friendship — the friendship is a fake.

The new NATO members are: Poland, member since 1999, along with the Ukraine. In 2004 Bulgaria, Estonia, Latvia, Lithuania, Roumania, Slovakia and Slovenia became the new members of NATO. Whom do you think this will best serve strategically? The United States perhaps? You would be right if you thought that. Look at what they are currently doing in Poland. This is the beginning of the "New World Order" planned and executed by the United States! I, myself, refuse to be enslaved by this alliance, what about you?

Sævar Einarsson, 21.10.2008 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2985630

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband