Leita í fréttum mbl.is

Alls konar sensasjónir

Hvar eru mennirnir sem standa að Icesave?

Af hverju standa þeir ekki vaktina og tala við fjölmiðla.  Útskýra hvað er í gangi?

Ég vissi ekki að íslenska ríkið væri ábyrgt fyrir sparifé breskra reikningseiganda í Icesave.

En það er ekki að marka, ég veit fjandann ekki neitt.

Það er leiðinlegt til þess að vita að íslenskur almenningur er nú úthrópað ótínt þjófapakk í útlöndum.

Blásaklaust eftir því sem ég best veit.

Ég gefst upp á að skilja þetta fyrirkomulag og ætla út að fylgjast með fiðrildunum í garðinum.

Þau eru að drepast í hárri fiðrildaelli þessir ræflar.

Þá lífsins sensasjón skil ég þó að einhverju leyti.

Dæs.

Ég flokka þetta fjandinn hafi það undir Landsbankadeildina.Pinch


mbl.is Brown hótar aðgerðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Er sammála þér en taktu eitt fiðrildið og óska þú þér. Það ætla ég að gera.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.10.2008 kl. 14:39

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvar finnið þið fiðrildi ?

Jónína Dúadóttir, 8.10.2008 kl. 14:46

3 Smámynd: Líney

hehe Landsbankadeildin

Líney, 8.10.2008 kl. 14:53

4 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Nú segja erlendir fjölmiðlar frá því að allt stefni í gjaldþrot hjá Íslendingum og þeir verði fyrstir þjóða heimsins "ever" til að lýsa sig gjaldþrota. Fatlað fólk í hjólastólum sem segist hafa misst allt sitt á að ávaxta hjá Icesave kemur fram í fjölmiðlum og Brown hótar Íslendingum lögsókn. - Ég hlakka til þegar að histeríunni lýkur. - Málið er einfalt. Íslendingar eiga ekkert að borga. Bankamennirnir sem græddu milljarða á íslendingum og komu sér á listann yfir ríkustu menn í heimi eiga að skila þessum peningum aftur til bankanna. Nú er skattféð notað til að borga þessum guttum áfram milljónir í kaup á mánuði. Ef að íslendingar gera ekkert gagnvart þessum málum eiga þeir ekki betra skilið. Þeir treysta að því er virðist vera út í það óendanlega, stjórnmálmönnum og fjárglæframönnum, brosa bara út í annað og segja, ja, þetta reddast.

Svanur Gísli Þorkelsson, 8.10.2008 kl. 15:02

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Nákvæmlega Svanur. Hafi eitthvað af viti komið frá Davíð Oddssyni þá er það að ríkið eigi ekki að hirða upp eftir skuldsetta fjárglæframenn.

Heiða B. Heiðars, 8.10.2008 kl. 15:07

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

tek bara undir med Svavari og Heidu

kvedja til thin Jenný..hafdu thad sem best

María Guðmundsdóttir, 8.10.2008 kl. 15:12

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Algjörlega sammála Svan....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 8.10.2008 kl. 17:21

8 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Anda inn og anda út

Safnarðu fiðrildum Jenný?

Hérna eru bara flögur, eins og amma heitin sagði.

Einar Örn Einarsson, 8.10.2008 kl. 17:43

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er allt fullt af fiðrildum hjá mér, setjast á vegginn við útidyrahurðina á kvöldin udir útiljósinu, vonandi veit það á gott.

Það er hálfgerður skjálfti í mér, það verður að viðurkennast, ég er hrædd.

Edda Agnarsdóttir, 8.10.2008 kl. 18:13

10 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Í teóríunni er íslenska ríkið ekki ábyrgt fyrir innistæðum 300.000 breskra sparifjáreigenda í Icesave. 

Í praxis gera þeir bara engan mun á ísl. ríkinu og ísl. "óreiðumönnum", eins og Davíð kallar þá, í einkageiranum.

Þeim er sléttsama hver tryggir peningana þeirra -eins og okkur- bara ef einhver gerir það... 

Hildur Helga Sigurðardóttir, 8.10.2008 kl. 18:31

11 Smámynd: Gulli litli

Vill einhver kaupa lítid notadan íslending med vidskiptavit? Segi bara svona...hmmm.

Gulli litli, 8.10.2008 kl. 20:33

12 identicon

Var ekki þessi blessaður Landsbanki seldur til einkaaðila?  Hvers vegna ættum við íslensk þjóð að hafa áhyggjur/bera ábyrgð á netbankanum Icesave, afkvæmi hans í útlöndum?  Ef breskir falla í þá freistingu  að leggja inn á þennan banka "so what?"

Auður (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985742

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband