Leita í fréttum mbl.is

Buisy, buisy day

Úff, framundan er bissí, bissí dei.

Ég kíkti á stjörnuspána og að vanda smellpassar hún við dagskrá þessa þriðjudags.

SteingeitSteingeit: Þú ert mjög heppninn þegar kemur að verkefnum sem þú leysir einn af hendi. Þar spilla ekki gáfurnar þínar fyrir. Það helst að þú þurfir tíma til að æfa þig betur.
Ég þarf að sitja ráðstefnu um samskipti fullorðinna við níu mánaða börn.  Mjög virt ráðstefna.
Ég á pantaðan fund  þar sem kynntar verða nýjustu framfarir í rafmagnsfræði.  Ógeðslega spennandi.
Síðan þarf ég að hitta mann út af rollu.
Líf mitt er pakkað af mikilvægum hlutum.  Mér endist ekki dagurinn til að kynna mér mikilvæg málefni á hinum ólíkustu sviðum.
Það er eins gott segi ég að ég er í þeirri aðstöðu að þurfa ekki að slíta daginn í sundur með vinnu.
Ók, ók, ók, villingarnir ykkar.  Þetta eru verkefnin á skiljanlegu máli.
1. Ég ætla að vera með Hrafn Óla í dag vegna þess að hann er með barkabólgu og mamman þarf í skólann og að ná í pabbann á flugvöllinn.
2. Rafmagnsmaðurinn eða konan koma til að lesa af mælinum á eftir.
3.  Ég þarf að hitta kjötkaupmann í einhverju kjötborði og versla mér lambakjöt.
Njótið dagsins.
Later!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Ekki kaupa lambið ef það eru hjólför á því.

Þröstur Unnar, 30.9.2008 kl. 09:07

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Hitta mann út af rollu....nú hló ég upphátt, eins og ég sat eitthvað döpur hér við tölvuna að manna mig upp í að fara að lesa ! Það er ekkert í heiminum eins sjálfsvorkunarhvetjandi og lærdómur, segi ég og skrifa!!

Eigðu góðan dag !

Sunna Dóra Möller, 30.9.2008 kl. 09:10

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gott að hafa nóg fyrir stafni, þá leiðist manni ekki á meðan. 

Ía Jóhannsdóttir, 30.9.2008 kl. 09:26

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Pökkuð dagskráGangi þér vel

Jónína Dúadóttir, 30.9.2008 kl. 09:38

5 Smámynd: lady

gangi þér vel óska þér að þú eigir góðan dag í dag Jenny mín kv Ólöf

lady, 30.9.2008 kl. 10:11

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þétt skipuð dagskrá hjá þér í dag

Það er alltaf gott að hafa nóg að gera þá leiðist manni ekki á meðan.

Eigðu góðan dag

Anna Margrét Bragadóttir, 30.9.2008 kl. 10:35

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk krúttin mín, er svo upptekin að ég má ekki vera að því að lesa blogg.

Sem er helvíti skemmtileg tilbreyting.  Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.9.2008 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband