Leita í fréttum mbl.is

Frá stjónarhóli steingeitar

Ađ pćla í stjörnuspám er skemmtilegt tómstundagaman sem ég btw stunda ekki. Halo

En ég hef fengiđ stjörnukort og svo finnst mér gaman ađ reyna ađ geta, í hvađa stjörnumerkjum fólk er.

Ég ulla svo auđvitađ á stjörnu"spár" í dagblöđunum ţví ţćr eru húmbúkk og blađamađur vinur minn sem var á gamla DV sagđi mér ađ sá sem verst stćđi sig í djobbinu fengi stjörnuspá dagsins til ađ setja saman.  Skelfilegt alveg, sko međferđin á blađamönnunum í denn.

Stjörnuspá Moggans er heimur út af fyrir sig.  Hún er oftast svo illa unnin, beinţýdd úr framandi tungumáli, amk. hlýtur ţađ ađ vera framandi fyrir ţann sem stendur ađ ţýđingunum, hrein kínverska segi ég.  Eđa ţannig var ţađ ţegar ég fylgdist međ.

En núna áđan rakst ég á mína eigin(s) persónulegu stjörnuspá.

SteingeitSteingeit: Ţú ert sagnfrćđingurinn í hópnum: sá sem man áríđandi smáatriđi sem ađrir virđast gleyma. Sumt sem ţú manst kemur sér mjög vel. Deildu öllu sem ţú veist.
Oft ratast kjöftugum satt á munn.  Ég er hreint hćttulega minnug, um alls kyns og oftar en ekki smáatriđi.
Nema auđvitađ ţegar ég var í víninu og pillunum, ţá var ţađ blakkát alla leiđ.  Hefđi getađ flutt á milli landa án ţess ađ verđa vör viđ ţađ einu sinni.
En ţar fyrir utan er ég eins og fíll.  Sumum finnst ţađ frábćrt öđrum ekki, eins og gengur.  Fer svolítiđ eftir muneríinu sem er til umfjöllunar hverju sinni.
Ég geri yfirleitt eins og mér er sagt og ţess vegna mun ég á nćstu dögum deila međ ykkur öllu sem ég veit.
Nei, ég er ađ spauga.  Ég get ekki gert ţađ sökum ţess ađ ég er bundin ţagnarskyldu.W00t
Ţađ vćri ţokkalegt ef mađur vćri svo illa fokheldur ađ straumurinn stćđi út úr manni af ţví ađ stjörnuspáin segir manni ađ gera ţađ.
En ţessi texti hér fyrir ofan, hvađ er svona spálegt viđ hann?
Er veriđ ađ segja manni eitthvađ um framtíđina?
Hvar eru spámannstaktarnir?
Eins gott ađ ţessir spámenn eru ekki ráđgjafar ríkisstjórnarinnar.  Eđa eru ţeir ţađ?
Í dag skaltu vera í svörtu dragtinni ţinni og ekki segja eitt einasta orđ.  Skildu gjóthnullungahálsmeniđ eftir heima!
Eđa; í dag er stemmari fyrir allar meyjur í ríkisstjórn ađ fara í bláu jakkafötin.  Ţeir eiga síđan ađ hreyta ónotunum í alla mögulega blađamenn sem áreita ţá fyrir hádegi og heita nafni sem byrja á S.  Eftir hádegi skal meyjan hins vegar ekki vera ínáanleg.
Svei mér ţá, ég sé peninga í ţessu djobbi.
Geir Hilmar???
Einhver????
En svo vil ég ađ ţađ komi fram hér vegna ţess ađ engin hefur spurt ađ ég er sérfrćđingur ađ sjá út meyjur.
Ţćr má auđveldlega ţekkja.
Ţćr eru löffar, bókarar, planleggjarar, upprađarar, tiltektarséní og akkúratalltafhreintfólk.
Já Dúa mín, ég elska ţig líka.
Spáin fyrir nćsta klukkutímann fyrir öll merki er einföld: Fariđ ađ undirbúa kvöldmatinn og hćttiđ ađ hanga á helvítis blogginu.
Later ...
Ekkert svo möts leiter.
Úje.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 20.9.2008 kl. 17:09

2 Smámynd: María Guđmundsdóttir

 thú ert bara třffari ....

María Guđmundsdóttir, 20.9.2008 kl. 17:20

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 20.9.2008 kl. 17:53

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Ég er steingeit

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 20.9.2008 kl. 18:10

5 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Hehehhe, já, förum ađ elda kvöldmat, góđ spá.

Guđríđur Haraldsdóttir, 20.9.2008 kl. 18:16

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţađ er nú ekkert mál ađ spotta meyjar á löngu fćri.....

Hrönn Sigurđardóttir, 20.9.2008 kl. 19:03

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Meyjur í sambúđ, nei takk, 'bín đere, dönn đatt'.

Frekar má temja pöddur, (sporđdreka), svo líki.

Mikiđ er mér orđiđ léttara í augum eftir litgreiníngarafzkezzunina.

Tóldjúsó4lóngtćmagó...

Steingrímur Helgason, 20.9.2008 kl. 19:07

8 Smámynd: Hugarfluga

Ertu Steingeit já? Í hvađa merki heldurđu ađ ég sé?

Hugarfluga, 20.9.2008 kl. 19:33

9 Smámynd: Karl Tómasson

Ég er lítill stjörnuspekúlant Jenný Anna. Ég og konan mín erum bćđi ljón, svo ţú getur rétt ímyndađ ţér ástandiđ á köflum.

Svakalega er ég annars ánćgđur međ nýja lúkkiđ á síđunni ţinni.

Bestu kveđjur úr Mosó mín kćra frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 20.9.2008 kl. 19:41

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fluva: Meyja.  Vissi ţađ ţegar ţú skrifađir fćrslu um ađ ţú hafir veriđ ađ ţrífa klósettiđ.  Nákvćmnin fór ekki á milli mála.  Híhí.

Kalli: Á dóttur sem er ljón.  Ţau eru yndisleg.  Gurrí er líka ljón.  Og Madonna.  Jájá.

Steingrímur: Ţó!

Hrönn: Ertu meyja?  Gćti alveg trúađ ţví.

Fjóla: Velkomin í klúbbinn.

Gurrí: Vonandi hefur smakkast.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.9.2008 kl. 19:47

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Gettu betur!!

Hrönn Sigurđardóttir, 20.9.2008 kl. 19:58

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og góđar ljúfar kveđjur.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.9.2008 kl. 21:50

13 Smámynd: Hugarfluga

Ć, duh .. svo er ég líka margoft búin ađ birta ţessar flottu Moggastjörnuspár fyrir Meyjuna á síđunni minni.  Ég er kjáni.

Hugarfluga, 20.9.2008 kl. 23:04

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég bíđ eftir ađ meyjan í minni fjölskyldu (sonardóttirin) verđi ađ meyju, hún á ţađ nefnilega til ađ skilja íbúđina eftir í rúst, ţegar hún kemur og gistir.

Davíđ Odds og Ingibjörg Sólrún eru Steingeitur

Sigrún Jónsdóttir, 20.9.2008 kl. 23:46

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég ćtti kannski ekkert ađ hćtta mér hingađ, ég er Vog

Jónína Dúadóttir, 21.9.2008 kl. 07:30

16 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Sonur minn er meyja og meirir ruslari finnst ekki á íslandi og ţó víđar vćri leitađ

Anna Margrét Bragadóttir, 21.9.2008 kl. 08:53

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönn ţú ert vog eđa steingeit.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.9.2008 kl. 09:14

18 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Ég heiti Rut og ég er ljón. Reyndar fćdd sama dag og ár og Vigdís Gríms! Eldri dóttir mín er líka ljón og ţrjár dćtur hennar! Gamall kćrasti kallađi ţetta ljónagryfjuna...

Rut Sumarliđadóttir, 21.9.2008 kl. 13:59

19 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Nebbs Jenný! Ţú ert ekki mjög glúrin í ţessu......

Hrönn Sigurđardóttir, 21.9.2008 kl. 14:27

20 Smámynd: Sigríđur Ţórarinsdóttir

Jenný ég var búin ađ sjá ţig sem vatnsbera veit ekki af hverju

Sigríđur Ţórarinsdóttir, 21.9.2008 kl. 18:21

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönn: Ţú ert naut eđa sporđdreki, hvernig lćt ég.

Ég er á mörkum vatnsbera og steingeitar, eđa 20. janúar, en ţađ er ekki vottur ađ vatnsbera í merkinu mínu.

Ég sem hélt í feiri ár ađ ég vćri vatnsberi og fannst ţađ ógó töff út af "It is the dawning of the age of aquarious" hahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.9.2008 kl. 18:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband