Leita í fréttum mbl.is

Ég er akademískur kynþokkaskoðari

Ég tel mig vera sérfræðing í kynþokkafullum karlmönnum, eins og reyndar flestar konur.

Kannski er ég þarna með sérfræðikunnáttu sem ég gæti gert mér peninga úr.

Ég gæti til dæmis haldið keppni um kynþokkafyllsta karlmann Íslandssögunnar - nebb gengur ekki, kynþokki er yfirleitt aðstæðnabundinn og sést ekki eftir pöntun.

Ég hef orðið svo yfir mig hástemmd af kynþokkamönnum að ég hef átt það til að giftast þeim af einskærri góðmennsku við vísindasamfélagið, til að geta rannsakað nánar þessa guðsgjöf náttúrunnar.

Ég er akademískur kynþokkaskoðari.

En..

Sebastian Tellier hefur ekki únsu af kynþokka í mínum bókum, fyrirgefðu karlinn en það eru margir kallaðir en fáir útvaldir.  Svo er ekkert að marka mig á þessum síðustu, ég fann nefnilega prótótýpu kynþokkans í húsbandi, þannig að ég er hætt að spenna augun.

Leitir og þér munuð finna.  Knýið á og fyrir yður mun upp lokið verða.

Svo eru sumir karlmenn löðrandi í kynþokka í augum einnar  en nördar og törnoff í augum þeirrar næstu.

Úff ég gæti sagt ykkur sögur.W00t

En ég ætla ekki að gera það perrarnir ykkar.

Kevin Spacy var gangandi kyntröll síðast þegar ég sá hann.  Samt held ég að hann sé hommi.  Bömmer fyrir konur heimsins ef rétt reynist.

Lennon, lokið mig inni, röddin, röddin, röddin.

Hugs, hugs, hugs,

Augun á Sigmundi Erni Rúnarssyni eru ákjósanlegur staður til að drekkja sér í á góðum degi, en til að forðast það að stökkva á flatskjáinn og stórslasa á sér andlitið er um að gera að loka augunum stelpur mínar.

Baltasar Kormákur er kjörið verkefni fyrir listamenn heimsins.  Manninn í brons, hann er fallegur drengurinn.

Hvernig stendur á því að ég man ekki eftir neinum sláandi kynþokkalöðrandi karlmanni fyrir utan ofannefnda?

Er mér að förlast?

Ég veit að þeir eru ógeðismargir en hugur minn er tómur.

Ég gæti hins vegar talið upp og verið að í allan dag, törnoffin í þessari deild.

En ég vil ekki láta súa mér.

Þeir hlaupa á þúsundum.

Og svo get ég sagt ykkur leyndarmál.  Ég er svo höll undir hið skrifaða orð að ég hef reglulega orðið ástfangin af rithöfundum.  Bara vegna þess að þeir eru svo þokkafullir í skrifum.

Og ég hef orðið bergnumin af bókaútgefanda, setjara, prófarkalesara og ég veit ekki hvað og hvað.

Ég er nörd.

Úje.

P.s. að allt öðru.

Sara dóttir mín bað mig að setja þennan link inn svo hann væri aðgengilegur fyrir alla.

Endilega kíkið hér.

 


mbl.is Kynþokki í Öskjuhlíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Svona fyrir minn smekk þarf að senda hann í bað, nú eða tvö

Rut Sumarliðadóttir, 29.8.2008 kl. 10:59

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 11:02

3 Smámynd: halkatla

holdgervingur kynþokkans lifir - hann heitir Daníel Ágúst

halkatla, 29.8.2008 kl. 11:07

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Enginn er verri þó hann sé nörd

Jónína Dúadóttir, 29.8.2008 kl. 11:07

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Við erum öll eins að innan eða þannig.

Átt þú góðan dag bloggvinkona.Og hreifa sig.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 29.8.2008 kl. 12:06

6 Smámynd: Hulla Dan

Ummmmm Baltasar.
Og, og, og, og margir aðrir sem ég bara kem ekki með nokkru móti fyrir mig.
Þetta er hinsvegar umræðuefni að mínu mati

Hulla Dan, 29.8.2008 kl. 12:26

7 Smámynd: Linda litla

Nákvæmlega... Baltasar Kormákur !!! Hann er sóðalega flottur og sexý.

Linda litla, 29.8.2008 kl. 13:23

8 identicon

Balti er æðislegur.

ég fékk að stela þessu sem var frá dóttur þinni...

Góða helgi góða kona.

alva (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 13:33

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Gaz man, partý Hans og Gillz..... ..... !

Sunna Dóra Möller, 29.8.2008 kl. 14:04

10 identicon

Þvílíkt dásamlega fyndinn pistill  - þú ert óborganleg mín kæra bloggvinkona - sammála þér með alla þessa upptöldu

BTW: Sakna þess að hafa ekki tíma fyrir nokkurn blogglestur að ráði  - þeim mun dásamlegra að hitta á pistil eins og þennan 

Talandi um kynþokka þess franska - að sjá hann live í Kastljósinu í gær var fullkomið turnoff. Ég var nánast hneyksluð yfir að það var ekki bara slökkt á kamerunni og röddin látin duga - það er eiginlega búið að eyðileggja alla ánægju mína af því að hlusta á júróvisjón lagið hans sem mér þótti nebbnilega soltið sexy lag en nú tengi ég það bara við þessa hörmung sem ég horfði á í sjómpinu í gær - arrrggg!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 14:19

11 Smámynd: M

Guð sé lof að við erum ekki allar með sama kynþokka smekkinn, værum allar hlaupandi á eftir sama manninum

Fannst þessi franski ömurlegur, sorry.  Daníel Ágúst jakk, en samþykki sko alveg Baltasar og SER brúnaþunga. Og auðvitað margir margir fleiri. 

M, 29.8.2008 kl. 14:50

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tek undir með Önnu; þvílíkur dásemdarpistill . Þú ert asni... en gjörsamlega frábær asni

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 15:07

13 Smámynd: Þröstur Unnar

What ! Eru þá til kynþokkafullir nafnlausir bloggarar, bara svona í gegn um cypertómið?

Þröstur Unnar, 29.8.2008 kl. 16:31

14 Smámynd: Þröstur Unnar

Arg. Ég væri þá örugglega sexý hefði ég ekki álpast til að setja þessa fáránlegu mynd af mér á bloggið, þarna í denn.

Þröstur Unnar, 29.8.2008 kl. 16:33

15 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ég er líklega dauð úr öllum æðum, finnst hann ekki sexý, jafnvel ekki þegar hann talar frönsku.  Man þessa stundina ekki eftir neinu eintaki sem fellur undir þann flokk, en er samt ekki samkynhneigð.  Kannski er þetta bara kreppan sem fer svona með mig.

Ester Sveinbjarnardóttir, 29.8.2008 kl. 17:47

16 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sam Shepard does it for me...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 29.8.2008 kl. 18:48

17 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir Jenný mín, má ekki vera að lesa nokkurn skaðaðan hlut, reyni að lesa þitt blogg og nokkur í viðbót.

Ég held að ég taki undir með Jónu, þú ert api en besti api í heimi!

Skilaðu kveðju til Söru með þakklæti!

Edda Agnarsdóttir, 29.8.2008 kl. 19:40

18 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

skal ekkert segja um sveitta fransmanninn, eða aðra kynbræður mína.

hitt eru þó gömul og góð sannindi að leiðin að hjarta hvers mann liggi um maga hans. önnur góð sannindi, eru að góður maður standi og falli með sósunni.

ergó, að kynþokki hverrar konu fer eftir sósunni sem hún gerir

þið getið sumsé hent öllum töfrakremunum. þau hafa ekkert að segja. tja, nema nota megi þau í sósur

Brjánn Guðjónsson, 29.8.2008 kl. 21:11

19 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég lagaði alveg hrikalega góða sósu í kvöld, Baltasar Kormákur hefði verið góður með henni

Sigrún Jónsdóttir, 29.8.2008 kl. 21:22

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk öll fyrir innlegg.  Ég hef verið svo busy og svo er barnabarnið eigandi að tölvunni þannig að ég hef ekki komist inn fyrr en nú.

Þið eruð frábær.  Svei mér þá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 21:49

21 identicon

Það vantar alveg Chuck Norris þarna inn.

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 00:24

22 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég er alveg sammála þessu með þennan Sebastían.  Ekki mitt kikk - en trommarinn þarna fyrir aftan hann á myndinni.  Þó ekki sjáist andlitið þá eru fráhnepptar skyrtur og bringuhár algert turnon fyrir mig.  Nema náttúrulega ef það sem kemur þar ofaná eyðileggi sjarmann allverulega.

 Keanu Reeves er alveg að gera það fyrir mig í síða leðurfrakkanum í Matrix.  Nú eða bara í hverju sem er eða engu............. (I wish)

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 30.8.2008 kl. 01:41

23 Smámynd: Tína

Úffffffffff allt í einu er gjörsamlega stolið úr mér hvað þeir heita sem mér finnst vera kynþokkafullir, en gildir einu. Aftur á móti efast ég um að til sé lifandi vera sem finnst þessi franski vera sexý . Ég ætla ekki einu sinni að segja hvað mér finnst.

En að öðru......................... mér finnst þú alltaf jafn frábært og skemmtileg kona góð  You really make my day.

Tína, 30.8.2008 kl. 07:22

24 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Stórkostleg færsla, óborganlega fyndin, vantar bara Sean Connery í kynþokkalistann og allt er gott!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 30.8.2008 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband