Leita í fréttum mbl.is

Að hanga saman á munni eða mjöðm

Ef Baldur Guðmundsson, annar höfundurinn að mér hefði haft forsetaembættið til að bjóða sig fram í og komast þar með í leyniþjónustumenn til að gæta þeirra sjö dætra sem hann á heiðurinn af, þá bölva ég mér upp á að hann hefði gert það.

Svipurinn á honum þegar kæróarnir komu upp að húsinu var ekki blíðlegur.

Þannig að maður hætti  bara að taka þá heim að húsinu - ekki flóknara en það. 

Geymdi þá í næstu götu bara.

En nú er ég hér vestur í bæ með útsýni í allar áttir, þ.e. ef það væri ekki orðið svona fjári dimmt og ég sit hér vafin innan í teppi og er að reyna að venjast apple tölvu barnabarnsins.

Ég er í rauninni orðin afskaplega íhaldssöm.

Þegar ég fékk mína fyrstu tölvu 1986 eða 7, Makka auðvitað, þá hefði ég svarið fyrir að ég ætti eftir að nota annað.  En svona er lífið.

Og núna rembist ég eins og rjúpan við staurinn og reyni að láta mér lynda við mína fyrstu ást sem hefur auðvitað farið töluvert fram bæði í þroska og útliti og ég veit að það á eftir að smella.

Rétt eins og það gerði með mig og húsband sem héngum saman á munninum í denn, fórum í sitthvora og erum núna samvaxin á mjöðm.

Þess má geta í forbífarten að sama húsband lenti í Obama, ég meina föður mínum hérna um árið þegar honum var sagt að bíða úti eftir mér.  Mér fannst maðurinn hafa sloppið vel.

En hvað um það.

Þessi færsla var frá toppi tilverunnar í besta bæjarhluta Reykjavíkur.

Síjúgæs.


mbl.is Hótar að siga leyniþjónustunni á kærastana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

áttirðu þá svona mac-rafsuðuhjálm?

Brjánn Guðjónsson, 25.8.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Velkomin í Vesturbæinn! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.8.2008 kl. 23:19

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ertu ekki með næturkíki?

Eva Benjamínsdóttir, 25.8.2008 kl. 23:22

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brjánn: What?

LH: Ég er ekki svo langt frá þér.  Kaffi í vikunni?

Eva: Damn, enginn kíkir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2008 kl. 23:23

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ertu að passa stórasta í kvöld?

Edda Agnarsdóttir, 25.8.2008 kl. 23:28

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli þeir séu ekki margir Obama tengdapabbarnir, skemmtu þér vel vestast í vesturbænum.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 23:30

7 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það er oft slagur við tæknina, þessar nýju uppfærslur, en svo kemst maður að því að í raun er nýja tæknin betri en sú gamla og góða.

Ester Sveinbjarnardóttir, 26.8.2008 kl. 08:12

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sjö dætur ? Úff von að hann hafi sett upp sparisvipinn hann pápi þinn.  Allur er nú varinn góður   En makki   Hef aldrei kynnst svoleiðis grip.  Já líði þér sem best þarna í Vesturbænum Jenný mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.8.2008 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband