Leita í fréttum mbl.is

Villingurinn - snillingurinn

Stundum fer hann Össur iðnaðar svo í taugarnar á mér að ég þarf nærri því að leita mér hjálpar.

Verstu köstin fæ ég þegar segir montsögur af sjálfum sér svo ég tali nú ekki um þegar hann fer á flug í útrásarmöguleikum íslenskrar orku og fer að nefna tölur í því sambandi.  Þá flýgur hann hvað hæst í neikvæðri merkingu þess hugtaks.

En svo fyrirgef ég honum svo gjörsamlega stundum af því hann getur verið villingur snillingur mannfjandinn.  Hann beinlínis snertir mann með lyklaborðinu beint í mark.  Ómæ, ég myndi allt að því kjósa Samfylkinguna - ók, gleymið þessum, algjör óþarfi Jenný Anna að rjúka fram úr sjálfri þér. Dona, dona kona, róa sig.Pinch

Lesið þetta.  Betri greiningu á ástandinu í borginni hef ég ekki lesið.  Aljört must read.

Og ég legg niður vopn í bili.

Farin í sólbað og úje.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Algjör snilldarpistill hjá Össuri. Sjálfstæðisflokkurinn fremur raðsjálfsmorð á hverjum degi og ekki harma ég það.

Helga Magnúsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:41

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Tíkarlegt það tríumvírat,
tossar öll og alltaf í mat,
en Össur er sexí,
Önnu hann vex í,
ráðið girndar það rassgat.

Þorsteinn Briem, 29.7.2008 kl. 16:01

3 identicon

Þessi pistill er snilld. Mér fannst hann reyndar ekki mikil greining  heldur er Össur að mana Hönnu Birnu til að slíta þessu samstarfi. Og gerir það vel.

Ibba Sig. (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 16:02

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ibba: You´re a live!! Vei, plís ekki hafa samband.  Gæti drepið yður.  hehe. Sakna þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2008 kl. 16:07

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það er satt hann er snillingur þessi villingur.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 30.7.2008 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband