Leita í fréttum mbl.is

Agnes rífur kjaft og Árni fer í ljósabað

Svei mér þá ef það er ekki pirringur í loftinu.  A.m.k. er ég urluð í lengd og bráð.

Ég er svo leið á prímadonnuduttlungum fólks sem stöðu sinnar vegna getur fengið athygli út á alla skapaða hluti. 

Eins og hann Árni, sem stöðugt virðist næra athyglisþörf sína.

Agnes rífur kjaft það er rétt og hún er ekki að spara sendingarnar þegar hún á annað borð hefur skoðanir.

Mér finnst alveg að Agnes mætti fara á námskeið í naumhyggju tungunnar, en það er annað mál.

Aðfarir hennar að forsetanum t.d. eru út í hött.  Ólafur lætur sig samt hafa það.  Kannski er forsetanum bannað að fara í mál, hvað veit ég.

En Árni lætur tækifærið ekki úr greipum sér ganga.  Agnes gaf honum færi á að ljósabaða sig.

Fyrir utan ljótt orðfæri þá sagði Agnes í raun aðeins það sem allir vita og gengur að lesa í hæstaréttardómi yfir þingmanninum.

En Árna er misboðið og hann ætlar að vera móðgaður í gegnum fjölmiðla og dómstóla.

Árni fer í ljós - sviðsljós

Get a fucking live!


mbl.is Árni stefnir Agnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það má sko ýmislegt að honum Árna Johnsen finna og hann er mjööög fjarri því að vera í uppáhaldi hjá mér. Um Agnesi er aðeins eitt að segja: Hún er dóni.

Helga Magnúsdóttir, 29.7.2008 kl. 12:34

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þau þurfa bæi að vanda sig í umgengni við annað fólk, en hún er fjári dónaleg stelpan.  Rosalega er gott að geta bloggað aftur, ég var að urlast svona ein á bakinu.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 12:39

3 identicon

Það er stórkostlegt hvað fólk getur upphafið sig. Árni drulalr yfir aðra en krefst svo marfgaldra skapaðabóta úr alvarlegum kynferðisbrotum þegar vitnað er í gamlar syndir hans! Þó það sé búið að veita honum uppreisn æru þá breytir það ekki stöðu mála: Kallinn er Mafíósi Íslands.  

Hallur (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 12:42

4 Smámynd: Þröstur Unnar

"Mér finnst alveg að Agnes mætti fara á námskeið í naumhyggju tungunnar, en það er annað mál."

Mér finnst það einmitt vera málið, en ekki "annað mál."

Þröstur Unnar, 29.7.2008 kl. 12:48

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerður: Nei þessi umræða segir ekkert um okkur.

Árni Johnsen er búinn að taka út sína refsingu en heldur sjálfur athygli fólks að málinu með því að tala um það í fjölmiðlum eins og þegar hann miðaði sitt mál við Baugsmálið.

Ég hef ekki séð Árna lúta í gras og enginn að biðja um það en nr. 1 er að hann leggi þetta mál til hliðar í stað þess að vekja stöðugt athygli á því sjálfur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2008 kl. 13:16

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Að ýmsu fyrir Agnesi að hyggja,
en ekki vill með mörgum liggja,
sæt er með svíni,
sárt er það trýni,
fyrir Árna er fínna að gefa en þiggja.

Þorsteinn Briem, 29.7.2008 kl. 13:18

7 Smámynd: Heidi Strand

Árni fær kannski jafn háar bætur og Bjartmarsson og tengdadóttur.

Heidi Strand, 29.7.2008 kl. 13:30

8 identicon

Agnes er einfaldlega að segja sanleikann um Árna, sem hefur greinilega aldrei vitað hvað sannleikur er og kann ekki að skammast sín fyrir misgjörðir sínar.  

Stefán (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 13:38

9 identicon

Jenný...ferð þú aldrei í frí?

Gulla (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 13:39

10 identicon

Ég held einfaldlega að Agnes hafi sagt það á kjarnyrtu máli það sem mikill meirihluti Íslendinga hugsar.

Árni kann ekki að skammast sín núna frekar en hann var að ræna frá Þjóðleikhúsinu, hann talaði um tæknileg mistök og iðraðist aldrei, nema eflaust þess að hafa látið góma sig.

Árni er siðblindur og hann ER dæmdur glæpamaður, og þetta kjaftæði um uppreisn æru eða ekki. Hann VAR dæmdur! Uppreisn æru er enginn fjandans "undo" takki!

Magnús Ó (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 13:40

11 Smámynd: Villi Asgeirsson

Sagði hún ekki að hann sé dæmdur maður? Hvað ætlar hann að fá út úr þessu máli? Fá hana til að draga það til baka? Fá hana til að segja ósatt? Eða má hún ekki blóta í sömu setningu og hún nefnir nafnið hans? Veit ekki. Hef ekki skoðun á þessu því mér finnst þau bæði góð í að fara yfir strikið. Er ekki spurning með að senda þau bara í leðjuslag og hafa gaman af þessu?

Villi Asgeirsson, 29.7.2008 kl. 13:42

12 identicon

Árni ofurkrissi iðraðist aldrei... má ekki segja sannleikann vegna þess að staðgengill forseta gaf gaurnum uppreisn æru.
Er hægt að gefa alþingismanni sem stelur uppreisn æru... og gera hann að alþingismanni aftur... fáránlegt að mínu mati, en svona er nú sjálfstæðisflokkurinn

DoctorE (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 13:49

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég ætla ekkert að tjá mig um hvað passar fyrir dæmdan mann.  Árni hefur setið af sér sína refsingu og á því sama rétt á uppreisn æru eins og aðrir menn.

En hann minnir stöðugt á sig með þessum hætti og ég er satt að segja búin að fá nóg af karlinum - í bili amk.

Hananú.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2008 kl. 13:52

14 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég er ekki alveg að skilja þetta, meina sagði hún eitthvað sem var ekki satt.  Kannski að hann væri stórslys en vá ef fólk fengi 5 milljónir fyrir hvern sem segir eitthvað eins og það opinberlega, þá værum við bara öll rík(nema þeir sem kunna ekki að hemja sig)

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:02

15 Smámynd: María Guðmundsdóttir

æ sorry,ég fæ bara bunu thegar ég heyri Árna nefnan á nafn....og thad græna bunu  

eigdu gódan dag Jenný.

María Guðmundsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:25

16 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Agnes er kjaftfor...en hún á samt séns á að venja sig af því

Það sem Árni er, er miklu verra. Og hann er algjörlega ófær um að laga það.... Honum finnst nefnilega, eins og Hallgerði hérna fyrir ofan, að hann sé fórnarlamb en ekki skíthæll

Heiða B. Heiðars, 29.7.2008 kl. 14:38

17 identicon

Hef öruggar heimildir fyri því að hann Árni keyrir um með litaða olíu á jeppanum sínum! Þjófur

Maggi (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 21:46

18 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Kann að vera að mig misminni, en sagði Steingrímur J ekki einhvern tíma á Alþingi: ég heyri að Árni Johnsen hristir höfuðið?

Það er ekki sama hvernig hlutirnir eru orðaðir...

Kolbrún Hilmars, 30.7.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband