Leita í fréttum mbl.is

Ég ætla að giftast þessum rassi

ass

Amma mín sagði mér þér ég var ögn að ég yrði alltaf að þrýsta neðst á tannkremstúbuna því það væri rétta lagið.  Svo impróviseraði hún eftir stemmingunni hverju sinni og því hef ég öllu gleymt nema einu.  Túbufyrirlestrarnir voru nokkuð margir því ég þráaðist við, þá sem nú í tilraunum mínum við að fara mínar eigin leiðir.  Þetta sem ég man og hefur reynst mér vel sem fyrirbyggjandi aðgerð í túbumálum, fram á þennan dag, var að hún sagði mér að Amerískur Hollývúdd leikari hafi skilið við konuna sína vegna síendurtekins ofankreistings og almenns ofbeldis á tannkremstúbunni.

Og svo hef ég stundum hlegið að því að fólk skuli í alvörunni trúa því að eitthvað eitt valdi því að fólk hætti í samböndum eða byrji í þeim.

Eins og núna þegar Clooney á að hafa hætt með kærustunni af því hún fór í brjóstastækkun.  Féll hann fyrir barminum á henni?  Gerði umfang hans, eða skortur á umfangi, útslagið?

Ég hef í lífinu orðið ástfangin nokkuð oft og aldrei vegna hárs, augnalitar eða rassafegurðar svo dæmi séu tekin.

Það er manneskjan sem heild sem höfðar til mín og ég held að þannig sé með flesta.

Ég hef aldrei heyrt neinn gefa ástæðu fyrir hjónabandi með sóandsó; Ég sá á henni rassinn og þá vissi ég að þetta var konan sem ég vildi giftast.

Eða, svo annað dæmi sé tekið: Ég kolféll fyrir ristunum á manninum og ég var ekki í rónni fyrr en ég hafði eignast þær með löglegum hætti?

Ómægodd I´m crying here!

Úje.

 


mbl.is Hætti með Söru vegna brjóstastækkunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Og heldur þú að´þú og rassinn fái leyfi til að gifta ykkur í þjóðkirkjunni ??

Linda litla, 12.6.2008 kl. 00:49

2 identicon

Hahahahahaha!!

Ég hef nú ekki alltaf verið sammála þér Jenný en þetta er með betri færslum sem ég hefi séð á vefnum um tíma.

Við erum alveg á sama meiði hérna.

Kveðja,

Illugi 

Illugi (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 00:54

3 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Mér finnst nú skemmtilegra að hugsa til þess að hlutirnir hafi verið svona heldur enn að hlusta á kellingarröflið að árann hans hafi verið svo ofboðslega sterk að svifið hafi á bæði tengdó og systurina.

Svo hafði hann víst svo góða nærveru að maður komst hreinlega ekk upp úr sófanum. 

S. Lúther Gestsson, 12.6.2008 kl. 01:52

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hélt thad væri gamli gódi persónuleikinn sem fólk fellur fyrir.. en kannski er búid ad breyta thessu núna...en allavega...varla nóg ad vera sjúkur i bakhlutann á manneskju til ad giftast henni..kannski til ad gera eitthvad annad eina kvøldstund en fjárinn sjálfur..ekki giftist madur rassi,brjóstum eda ødrum likamshlutum....svo eitthvad er thetta breikup lodid

María Guðmundsdóttir, 12.6.2008 kl. 05:57

5 Smámynd: Hulla Dan

Hugsanlega hefur hún kreist tannkremstúbuna eitthvað skakkt.
Ég eyði amk gífurlegum tíma bæði kvölds og morgna í að reyna að fá mína gutta til að kreista fallega túbuna.
Ætla að taka mér smá pásu frá því núna. Vill ómögulega að það verði blogg efni hjá þeim seinna meir.

Fyndin færsla.

Hulla Dan, 12.6.2008 kl. 07:22

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góð, eins og alltaf

Jónína Dúadóttir, 12.6.2008 kl. 07:37

7 Smámynd: Tína

Frábær færsla.

Víst er bóndinn minn með fallegan rass, en það var nú eggjabakkinn (í stað blóma) sem hann færði mér á fyrsta deitinu sem heillaði mig .

Tína, 12.6.2008 kl. 07:39

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Innilega til hamingju með daginn í gær Jenný mín svo og alla aðra daga.

Ía Jóhannsdóttir, 12.6.2008 kl. 08:23

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....en hann er nú agalega góður barnalæknir.......

Hrönn Sigurðardóttir, 12.6.2008 kl. 08:48

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

"More than a handful is a waste" ..   ...Þetta hlýtur nú örugglega bara fyrirsláttur hjá honum Clooney með brjóstin. Annars er lítið að marka mig núna, grútsyfjuð og ruglaðri en venjulega.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.6.2008 kl. 09:30

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hef líka spurt mig þess sama og Hallgerður.

Edda Agnarsdóttir, 12.6.2008 kl. 09:30

12 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

væntanlega hefur stelpurófan verið farin að hugsa bara um ekkert annað en útlitið...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 12.6.2008 kl. 09:32

13 Smámynd: M

Það væri sorglegt að falla fyrir manni útaf fallegu hári hans og svo endar hann bold. Það er skiljanleg skilnaðar-ástæða.

M, 12.6.2008 kl. 11:08

14 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en Jenný! svona er þetta nákvæmlega hjá mér. ég sá á henni rassinn og þá vissi ég að þetta var rétta konan.

reyndar skemmtileg og sæt. hefur góða nærveru og fullt fullt.......en rassinn!

Brjánn Guðjónsson, 12.6.2008 kl. 11:34

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Nick hefði aldrei átt séns ef hann hefði ekki rassinn sem hann hefur. Svo tékkaði ég á þessu með tannkremstúbuna strax fyrstu nóttina..

Jóna Á. Gísladóttir, 12.6.2008 kl. 14:11

16 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ó ég gleymdi... ef ég aftur á móti hefði munað eftir að tékka á ristunum.. þá ætti ég engin börn í dag. Ekki þessi börn allavega.

Jóna Á. Gísladóttir, 12.6.2008 kl. 14:11

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

svei mér þá mér sýnist þetta vera loðinn rass á myndinni

Jóna Á. Gísladóttir, 12.6.2008 kl. 14:12

18 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

meinar þá að þetta sé ef til vill brezkur rass?

Brjánn Guðjónsson, 12.6.2008 kl. 15:02

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Aular

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.6.2008 kl. 15:42

20 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Skemmtileg skrif hjá þér, Jenný, þú færð mann alltaf til að brosa

Ég væri nú ekkert endilega til í að giftast þessum rassi, en ég gæti alveg klappað honum smá.....

Lilja G. Bolladóttir, 12.6.2008 kl. 19:56

21 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Klappað???

S. Lúther Gestsson, 13.6.2008 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband