Leita í fréttum mbl.is

Gússígússí - villtu í glas?

Sko mömmuna sem úðar frönskum, súkkulaði og kóki í 18 mánaða barnið.  Ég er svo aldeilis hissa.

Barnið er svipað á þyngd og fjögurra ára barn.

Skýringin er að krúttið vilji ekki annan mat.

Hm... fæddist stúlkan með lélegan matarsmekk?

Ég myndi hafa vit að að vera ekki að tala um þetta opinberlega væri ég móðirin.  Algjör óþarfi að koma upp um heimsku sína á landsvísu.

Sniðugt uppeldisaðferð, að leggja ábyrgðina á barnið. 

"Villtu leika þér með kveikjarann , ók passaðu að brenna þig ekki".W00t

Villtu fá lánaða sveðjuna Lilli minn?  Æi villtu ekki bíða þangað til þú verður tveggja, ha?" 

Hvar er barnaverndarnefndin, mér er spurn.

En kannski er þetta ekki svo langt frá almennum raunveruleika þó þetta sé að vísu dálítið ýkt dæmi.

Gússígússí, villtu í glas elsku dúllan mín?  Agú.

Ég er hlaupin í vegg, enda búin á því eftir annasaman dag á blogginu.Whistling


mbl.is Alin upp á snakki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Nú hef ég áhyggjur. Hvenær byrjaðirðu að hlaupa í vegg? Mér var slétt sama á meðan þú varst bara í því að hlaupa á vegg, en nú detta mér allar....

Þessi móðir hlýtur bara að vera undir meðallagi í greind. Hvaða manneskja með fulle femm myndi láta svona vitleysu út úr sér. OG HVER ÉTUR FLÖGUR MEÐ SÚKKULAÐI?

Jóna Á. Gísladóttir, 9.6.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Himmalingur

Þetta minnir mig á fólk sem á hunda og ketti í yfirvigt. Afsökun: Því þykir svo vænt um dýrin sín að þau eru ofdekruð á mat. Skrítin væntumþyggja það!

Himmalingur, 9.6.2008 kl. 21:28

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Kartöfluflögur með súkkulaðiídýfu? Mér finnst bara þetta segja allt um þessa konu sem segja þarf.

Helga Magnúsdóttir, 9.6.2008 kl. 22:02

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Uss kartöflur og súkkulaði.. ég myndi velja eitthvað betra ýdífu

Hún er sennilega með slatta af sellum í hjólastól eða eitthvað þess háttar 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 9.6.2008 kl. 22:23

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Þetta er hrikaleg vanhæfni og auðvitað á þetta að heyra undir barnaverndarnefnd....annars er það orðið æ algengara að fólk þori ekki að ala upp börnin sín..verður hrætt ef barnið mótmælir eða sýnir tilfinningar....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 9.6.2008 kl. 22:39

6 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Snýst málið ekki kannski líka einfaldlega um leti. Fólk veit að ef krakkinn er að dunda við eitthvað spennandi þá þegir hann, eins ef okkur langar til að tala við einhvern í friði um nýjasta slúðrið á Barnaland.is þá er traust leið að stinga sleikjó í krakkann.

S. Lúther Gestsson, 9.6.2008 kl. 23:17

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gússý gússý rúsína, bíddu aðeins mamma er að bræða súkkulaðið og nú ætlar mamma að prófa soldið nýtt, sjáðu hér er paprika og prófaðu að dýfa henni ofan í súkkulaðið,  gússý gússý rúsína! 

Edda Agnarsdóttir, 9.6.2008 kl. 23:39

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Jenný mín, ég skrapp "bæjarleið" í dag og missti því, kannski sem betur fer af látunum hjá þér í dag.  Vildi bara senda þér smá knús

Sigrún Jónsdóttir, 9.6.2008 kl. 23:41

9 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ég ætla að biðja fólk um að vera ekki að svara í úrelda þræði eins og þennan sem skiptir engu máli lengur.

Löggan var að handtaka brjálæðing á Patrksfirði og var víst miður kurteis. allt um málið hér ofar á síðunni.

S. Lúther Gestsson, 9.6.2008 kl. 23:47

10 Smámynd: Gunnar Gunnarsson

Nú er ég ýkt sammála þér Jenný.

Gunnar Gunnarsson, 9.6.2008 kl. 23:56

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð frábær, og hér er enginn í taugaáfalli.  Fín tilbreyting.

Gunnar: Ég er mjög glöð yfir að við skulum vera ÝKT sammála

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.6.2008 kl. 23:59

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sammála því að svona má ekki eiga sér stað, en það sjaldan að ég fer á matsölustaði og sé unga foreldra troða skyndimat í börnin sín þá missi ég mig alveg.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.6.2008 kl. 00:02

13 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Litlir fullorðnir...ussu sussu......AF HVERJU meiga ekki börnin bara vera börn og fá sitt ávaxtamauk...og sinn vel metna hafragraut...."mlokk" í pelann og dudduna á eftir....

Hvað liggur fólki eiginlega á????

Bergljót Hreinsdóttir, 10.6.2008 kl. 00:49

14 Smámynd: Linda litla

Hvað er að fólki ?? Það er ekkert skrítið að barnið vilji ekkert annað ef að það hefur verið alið upp við þetta. Hugsið ykkur barnið er 1 og hálfs árs og vegur eins og 4 ára gamallt barn og mamman segir að þetta sé ungbanrafita sem renni af barninu !?!?!?!?!? Alveg örugglega ekki þegar barnið er á þessu fæði, held að þetta gæti ekki verið gott fyrir litla hjartað.

Er að vinna á veitingastað aðra hverja helgi, þekki mikið af viðskiptavinunum. Það kom par um daginn með 8 mánaða gamallt barn sem fékk kók að drekka með matnum og sleikjó á eftir.... ég varð ekkert smá hneyksluð. Mín skoðun er sú að halda öllum sætindum frá börnunum eins lengi og mögulegt er.

Linda litla, 10.6.2008 kl. 01:57

15 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Mjög gáfulegt af móðurinni, eða hitt þó.

Ég fer samt soldið að hafa áhyggjur af þér eftir allar þínar utan-í-veggjakastanir.....

Lilja G. Bolladóttir, 10.6.2008 kl. 01:59

16 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

það ætti að rukka konuna um fávitagjald.

annars var ég að setja í spilarann minn, lag um unaðssemdir íslensks samfélags

Brjánn Guðjónsson, 10.6.2008 kl. 02:22

17 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sko, ég hef oft röflað yfir því að t.d. á Nings þar sem er hægt að fá alls konar góðan mat, er sérstakur barnamatseðill, gjörsamlega ókínverskur, það er djúpsteiktur kjúklingur og franskar!!.. æææ..

... Man eftir Gerber auglýsingunni: ,,Lengi býr að fyrstu gerð" ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.6.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband