Leita í fréttum mbl.is

Þetta er útkall!

Nú kalla ég til allar vinkonur mínar, á öllum aldri, nær og fjær að fjölkvenna í bíó í vikunni.  T.d. á fimmtudagskvöldið.

Við erum svo margar að ég nenni ekki að hringja í ykkur allar, þið hangið hvort sem er allar á blogginu mínu í vinnunni, letingjarnir ykkar, í þeirri von um að ég geri ykkur ódauðlegar hér.Halo

Og systur mínar: Greta, Jóna, Guðlaug, Ingunn, Hilma og Stenna, hringja í sys.

Sko, nú er ekkert sem heitir, við förum á beðmálin og svo á kaffihús.

Eða á kaffihús og SVO á beðmálin.  Mér gæti ekki staðið meira á sama um röð.

Ef einhvern tímann er tækifæri til að gera skemmtilegan hlut sem við allar getum hlegið að og allt það, þá er það núna.  Hver hefur ekki gaman að stelpunum.  Pæliðíðí, fötin, skórnir, töskurnar, meiköppið og allur friggings ballettinn? OMG.

Annars var ég að horfa á ameríska fréttastöð á föstudaginn, CNN eða Fox (uss, geri það stundum) og þá var heill panell af fólki að ræða hvort þær væru lausgyrtar stelpurnar.  Það var búið að fara í gegnum hvern einasta þátt og reikna fjölda elskhuga allra kvennanna og fyrir utan Samönthu sem var eins og hausaveiðari í sínum hjásofelsum, reyndust allar hinar vera "high above average" í elskhugatali.

Það virtust allir í panelnum hafa gleymt þeirri léttvægu og löðurmannlegu staðreynd að beðmálin voru sjónvarpsþættir.

Þetta minnir mig á yndislega konu sem ég þekki sem sagði við mig þegar Dallas átti hug og hjörtu margra kvenna:  "Jenný finnst þér Sue Ellen ekki líta mikið betur út eftir að hún  hætti að drekka?".

Hringið í mig esskurnar.  Vér erum á leið í kvikmyndahús og ekkert kjaftæði.

Það verða fokkings sætaferðir frá Umfó, þess vegna. 


mbl.is Beðmálin boluðu Indiana Jones úr efsta sætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Þetta er frábær hugmynd hjá þér Jenný mín og ég hefði stokkið ef ég væri ekki að kaupa, mála og smíða skjólgirðingu fyrir minn blákalda bossa. Góða skemmtun, ég bið að heilsa

Eva Benjamínsdóttir, 2.6.2008 kl. 00:41

2 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Það gengur ekki að plana bíóferð sama kvöldið og Desperate housewives er að byrja aftur í TV. Bara gengur ekki sko

Góða nótt annars og sofðu rótt. 

Björg K. Sigurðardóttir, 2.6.2008 kl. 01:12

3 Smámynd: Svetlana

Mér fannst þetta einmitt með hana Sue Ellen. Allt annað að sjá hana eftir að hún hætti að þjóra

Svetlana, 2.6.2008 kl. 01:16

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða skemmtun

Jónína Dúadóttir, 2.6.2008 kl. 06:32

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn Jenný mín.  Gaman ef maður gæti farið með vinkonum sínum í bíó, svo annað, nú var ég sammála þér hér í færslunni góðu fyrir neðan, BB gekk eiginlega fram af mér með þessu bulli sínu. Hvað var maðurinn að hugsa? 

Ía Jóhannsdóttir, 2.6.2008 kl. 07:17

6 Smámynd: Hulla Dan

Vá... Þú átt margar systur!!!

Góða skemmtun, konu/stelpu kvöld eru alltaf hið besta mál.

Hulla Dan, 2.6.2008 kl. 08:12

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerður: Ertameinetta?

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.6.2008 kl. 08:45

8 identicon

Sniðugt við erum einmitt vinkonuhópurinn að fara á kaffi blu og svo á beðmál á fimtudaginn bara fjör.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband