Leita í fréttum mbl.is

Kerlingin Rice

 2006_the_road_to_guantanamo_tv_004

Ég er ekki í alsælu vegna kerlingarinnar Rice sem ætlar að heimsækja utanríkisráðherrann í dag.

Hvað er hún að vilja hingað?  Jájá, það mun heita vinnuferð.  Öllu má nú nafn gefa.

Útlitið getur blekkt.  Aldrei myndi mér detta í hug ef ég sæi þessa konu á förnum að hún væri kaldrifjuð og miskunnarlaus.  Að henni fyndist réttlætanlegt að pynta fólk til að ná fram játningu.

Mér líst vel á sýnikennslu með vatnspyntingarbekk sem Samtök hernaðararnstæðinga ætla að hafa á Austurvelli í dag kl. 17.  Kerlan Rice er boðin sérstaklega velkomin.

En sárast af öllu er að ríkið á bak við hana skuli teljast til kærustu vina Íslendinga með stríðsmaskínu sína og mannslíf á samviskunni.

Mér er í alvörunni óglatt.

Pest?  I don´t think so.


mbl.is Sviðsetja vatnspyntingar á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Liberal

Þú veist að Hillary Clinton er hlynnt sams konar framgöngu við yfirheyrslur á "grunuðum hryðjuverkamönnum"? 

Svona gott að halda því til haga í hinni femínísku hysteríu sem umkringur framboð Hillary á Íslandi. 

Liberal, 30.5.2008 kl. 10:33

2 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Rice ætti að prufa sjálf að leggjast á bekkinn

Svala Erlendsdóttir, 30.5.2008 kl. 10:38

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

sama hér...er óglatt..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 30.5.2008 kl. 10:44

4 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Prestdóttirin og Alabama skvísan Condalizze er sögð hafa svo gott minni að hún getur haft samtöl orðrétt eftir fyrir Bush þegar hún kemur heim. Svo man hún auðvitað allt sem Bush segir henni að segja.

Svanur Gísli Þorkelsson, 30.5.2008 kl. 10:57

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rétt Halldór, það er hægt að búllsjitta sig greinilega til góðrar samvisku, merkilegt nokk.

Svanur: Prestsdóttir?  Hver djöfullinn!

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2008 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.