Leita í fréttum mbl.is

Typpið á Hilmi Snæ, seinni hluti

Hinn íslenski Gary Grant, eða einhver annar drop-dead-georgious kvikmyndaleikari, ætlar að fækka fötum einn ganginn enn í uppsetningu Vesturports á Kommúninni.

Hilmir Snær er að verða prófessjónal flassari. 

Maðurinn er svona lala sætur sko.Devil

En ég hef aldrei séð typpið á honum.

Fram að þessu hefur mér ekki fundist neitt vanta í þeim málum, í mínar listrænu upplifanir á ég við.

Ég hallast helst að því að ég þurfi ekki að bæta þar úr.

En ég verð að sjá Kommúnuna af því ég er svo mikið fyrir listrænar upplifanir, nekt karlmanna hefur ekkert með það að gera.Halo

Dem, dem, dem, ég neyðist þá til að horfa á manninn alsberan.Pinch

En ég er nagli og ég lifi það af.  Glerharður töffari úr hippamenningunni.  Ég harka af mér bara.

Allt fyrir listina.

Úje!

 


mbl.is Hilmir Snær í stað Gaels Garcia
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bumba

Svei mér þá Jenný Anna, ég held þú sért farin að þjást allalvarlega af orale diarreah sem þú klínir niður á blað. Sumt í færslum þínu má alveg missa sín. Með beztu kveðju.

Bumba, 3.5.2008 kl. 12:05

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er svo ómenningarleg að ég hef aldrei barið manninn augum á sviði. Hvað þá nakinn.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 12:14

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Mikið sem ég öfunda þig að ætla sjá sýninguna.....hver veit, kannski bregð ég undir mig betri fætinum og kem suður til að berja sýninguna augum

ps. Hilmir er flottur nakin..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.5.2008 kl. 12:27

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Langar á kommúnuna líka, með eða án typpis!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.5.2008 kl. 13:22

5 Smámynd: kiza

Minnir að Hilmir hafi verið nakinn í uppfærslunni á Hárinu hérna back in the days, gæti verið að það hafi haft einhver áhrif á miðasölu innan ákveðins samfélagshóps..? ;)

En þetta er frábært leikrit í alla staði, sérstaklega ef maður hefur séð bíómyndina sem það er byggt á (Tillsammans), alveg fáránlega fyndið! 

kiza, 3.5.2008 kl. 13:37

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Kannski það væri ráð að sjá þetta stykki - er samt ekki alveg í stuði fyrir leiksýningar - ekki veit ég afhverju - held þetta hafi eitthvað með aldurinn að gera!

Edda Agnarsdóttir, 3.5.2008 kl. 13:44

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 3.5.2008 kl. 14:31

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, þið takið þátt í fíflaganginum með mér.

Bumba: Hver sem þú ert, vertu úti vinur, það er veðrið til þess.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2008 kl. 15:36

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég hvet ykkur svo sannarlega til að fara að sjá þess sýningu. -

Sýningin er æðisleg, alveg óborganlega fyndin, leikstjórnin er frábær, leikmyndin og uppsetningin mjöög góð, - og ofsalega vel leikin, af leikurum, sem eru allir hver öðrum betri. -

 Ég verð bara að fara aftur til að sjá Hilmi Snæ, því hann er auðvitað ekki bara góður leikari heldur er drengurinn snillingur.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.5.2008 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband