Leita í fréttum mbl.is

Karlrembusvín í fullum blóma

 e50da8c24bd070e81b314d56c86e5450er109

Ég á tvö ilmvötn sem ég nota til skiptis, allt eftir tilefninu.  Stellu og Boss.  Unaður og ég gæti ekki án þeirra verið.

Ég á eitthvað af skartgripum, sem ég kalla einnota, en ég nenni ekki að eiga dýra hluti sem ég þarf að hafa áhyggjur af að týna, enda ég algjör sérfræðingur í að týna töskum, hönskum, treflum og öðru lauslegu.  Þyrfti að hafa tossaband í hönskunum mínum, en það er önnur saga.

Mér þætti gaman að sjá þann karl sem fengi mig til að breyta ilm - og skartvenjum mínum.  Vó hvað hann væri að vinna vonlaust verk.

Drengskrattinn sem Demi Moore er gift vill ekki að hún noti ilmvatn eða skartgripi.  Og hún á ekki að ganga í buxum.  Þarna er hvorki meira né minna, sjálfur Regan forseti eða annar íhaldsdraugur endurfæddur í krakkanum.

Annars skil ég ekki þessa kláru konu hana Demi Moore að finna eitthvað eftirsóknarvert í þessum drengstaula með attitjúdið.  Hún hefði getað sofið hjá honum án þess að kalla yfir sig reglugerðarmeistara aftan úr grárri forneskju.  En skítt með það, ég skil ekki allt.

Þessa dagana sigli ég snilldarlega fram hjá erfiðum málefnum.  Ég get ekki sett mig inn í mál dýrsins frá Austurríki sem hélt dóttur sinni fanginni í kjallaranum og nauðgaði henni og guð má vita hvað fleira þessi manneskjunefna hefur á samviskunni.

Né heldur get ég velt mér upp úr trúarsafnaðar hörmungunum í Texas.  Þar er nefnilega að myndbirtast það sem ég hræðist mest af öllu.  Ofsatrú plús karlmenn plús þjóðfélag sem leyfir slíku að grassera.  Útkoman er auðvitað misnotaðar konur og börn.  En ekki hvað.

Farin að gasa mig með ilmvatni.  Í dag hef ég þörf fyrir kryddaðan ilm.  Ég tek Stellu.  Varið ykkur, gas, gas, gas.

Súmítúðebón.


mbl.is Kutcher er illa við skartgripi og ilmvötn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan dag í gasinu mín kæra

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 08:25

2 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

uss já, ég vona hún sparki fíflinu sem fyrst. Líta út fyrir að vera duglegar að eyða annarra manna peningum, indeed (er hún ekki talsvert ríkari en hann?).

Reyndar verð ég að viðurkenna að sumar frýr kunna alls ekki að tempra ilmvatnið og eru með ský af því í kring um sig þannig að maður þarf að taka krók :p

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 29.4.2008 kl. 08:30

3 Smámynd: Linda litla

Það er eitthvað sem að Demi More sér við sinn unga kærasta.... kannski er hann með einvhern "töfrasprota"

Hafðu það gott Jenný.

Linda litla, 29.4.2008 kl. 08:46

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

jamm......

...hann hlýtur að hafa gott úthald

Hrönn Sigurðardóttir, 29.4.2008 kl. 08:46

5 identicon

Daginn Gasalega flotta kona

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 08:54

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Kíktu á Steina bloggvin minn (hehe)

http://skrifa.blog.is/blog/nenni/entry/523369/

Jóna Á. Gísladóttir, 29.4.2008 kl. 09:03

7 identicon

Mikið er ég sammála honum. 

Guðmundur (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband