Leita í fréttum mbl.is

Hvatning til borgaralegrar óhlýđni

Viđ Íslendingar eru góđir í ađ kvarta og kveina yfir hlutum sem vissulega geta betur fariđ.  Viđ erum tuđskjóđur, eins og amma mín hefđi sagt.

En ađgerđir til ađ breyta vondu ástandi, eins og t.d. verđhćkkunum, byrja og enda yfirleitt međ kvartinu og kveininu.  Á kaffistofum, í eldhúsum, hvar sem fleiri en einn koma saman (ţar er mótmćlafundur hehe), er nöldrađ og rosalegri orku er eytt í ţađ.

Núna eru vörubílstjórar búnir ađ taka listform Íslendingsins, ađ mótmćla ofan í bringuna á sér, upp á ćđra plan.  Ţeir eru ađ gera eitthvađ í málunum.  Borgaraleg óhlýđni er dásamlegt fyrirbrigđi og í ţessu tilfelli, algjörlega nauđsynlegt.

Nú bíđ ég eftir ađ allir atvinnubílstjórar sameinist vörubílstjórunum og ađ hinn almenni borgari fylgi svo í kjölfariđ.

Ég er oft ađ velta ţví fyrir mér hvort fólk átti sig ekki á, hversu beitt verkfćri samstađa er?

Fyrir áratug eđa svo, var mjólkin hćkkuđ í Danmörku.  Fólk tók sig saman og hćtti ađ kaupa mjólk.  Ţađ reddađi sér öđruvísi.  Einfalt mál.  Mjólkin var lćkkuđ. Ekki orđ um ţađ meir. Spurningin snérist einfaldlega um ađ hella niđur mjólk eđa fá fyrir hana peninga. 

Olíu og bensíni verđur vísast ekki hellt niđur en ţeir gćtu lent í geymsluörđugleikum á međan á ađgerđum stćđi.  Prufum, setjum ađgerđir í stađ orđa.

Og svo eru ţađ matvörukaupmenn, sem ćtla ađ hćkka einhver býsn og nota sér efnahagsástandiđ. Mjólkin á líka ađ hćkka.  Gerum eitthvađ.  Verum óhlýđin og uppskerum amk aukna sjálfsvirđingu fyrir tiltćkiđ.

Ég er orđin svo ţreytt á ađ borga brúsann fyrir fólk sem veit ekki hvađ lífsbarátta er og lifir lúxuslífi á kostnađ venjulegs fólks sem möglunarlaust lćtur bćta á byrđarnar.  Aftur og aftur.

Nú er lag.  Gerum eitthvađ.

Sagđi ekki einhver spekingur í Ameríku einu sinni: "Put your money where your mouth is"?

Ţađ held ég nú.


mbl.is Sátt náđist í Ártúnsbrekku
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Íslendingar láta allt yfir sig ganga. Viđ erum lúshlýđin kúguđ ţjóđ.

Hólmdís Hjartardóttir, 31.3.2008 kl. 09:35

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Tek undir ţetta allt hjá ţér Jenný Eitthvađ verđur ađ gera og ţađ strax.

Sigrún Jónsdóttir, 31.3.2008 kl. 09:43

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Heyr Heyr

Markús frá Djúpalćk, 31.3.2008 kl. 09:50

4 identicon

Viđ skulum breiđa ţetta frá bingu og höku út um landiđ. Stopp á dýrtíđ!

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 31.3.2008 kl. 09:51

5 Smámynd: Elín Sigríđur Grétarsdóttir

öllum finnst viđ eiga ađ gera eitthvađ, en ćtlumst samt ekki til ađ viđ sjálf persónulega ţurfum ađ taka ţátt, nú eru bílstjórarnir hćttir ađgerđum, hrćddir viđ lögguna, ţetta gleymist innan viku, verđur bara kjánaleg minning ... ţađ er ekkert til á íslandi sem heitir allir sem einn og heill samfélagsins mun aldrei vera forgangsmál, erum til í ađ gefa fullt af peningum til fólks sem á bágt, en ef viđ ţurfum ađ stíga út fyrir persónulegan ţćgindahring, erum viđ fljót ađ líta í hina áttina ... ţetta er ekki ađ fara ađ breytast ... bensínlítrinn er kominn uppfyrir hundrađ og fimmtíukall ... en ég sá ekki betur í morgun ađ allir vćru keyrandi, einir í bílunum ... ekkert breytist međ orđunum einum !

Elín Sigríđur Grétarsdóttir, 31.3.2008 kl. 09:57

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elín: Međ ţetta viđhorf og neikvćđni breytist aldrei neitt.  Ég held ađ bílstjórarnir séu alls ekki ađ gefast upp og ţađ er erfitt ađ stíga út fyrir ţćgindarammann, en viđ getum gert ţađ.  Látum bara fjúka nógu vel í okkur ţannig ađ viđ rífum okkur upp úr hćgindinu.

Takk öll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2008 kl. 10:00

7 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

sjá hér. Ekki ađ ég sé bjartsýn...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 31.3.2008 kl. 10:05

8 Smámynd: Elín Sigríđur Grétarsdóttir

ég er ekki neikvćđ, heldur raunsć gerum ţetta ţá !!! (ég fór á bílnum í morgun, ţví ég nennti ekki í strćtó ... og af ţví ađ viđ vorum tvö í bílnum get ég ţusađ um ađ hinir voru einir ... o.s.frv ... hljómar alkalegt hmmm???) ... let's do it

Elín Sigríđur Grétarsdóttir, 31.3.2008 kl. 10:17

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott Elín, ég er til, og húsband alveg í startholum.

Takk Hildigunnur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2008 kl. 10:29

10 Smámynd: M

Finnst ţetta flott framtak hjá ţeim bílstjórum og kannski byrjun á viđhorfsbreytingu. Fólk verđur ađ standa saman svo einhver breyting verđi.  Reyndar hrćdd viđ svona umferđarteppu ef um slys er ađ rćđa.

M, 31.3.2008 kl. 10:54

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er svo sannarlega međ! Búin ađ fá upp í kok af valdníđslu og hroka ráđamanna

Huld S. Ringsted, 31.3.2008 kl. 10:56

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég líka ég er búin ađ fá nóg ég er stolt af bílstjórunum og viđ ćttum ađ gera ţađ sama ,ađ mótmćla ţessari dýrtíđ.

Takk Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.3.2008 kl. 11:07

13 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Vörubílstjórar eru ekki hćttir PUNKTUR Og munu ekki hćtta fyrr en stjórnvöld standa upp úr lasy boy stólnum og fara gera eitthvađ vitrćnt

Kjartan Pálmarsson, 31.3.2008 kl. 11:17

14 Smámynd: Pétur Kristinsson

Og ţađ er lítil von til ţess ađ stjórnvöld geri eitthvađ vitrćnt. Ef ađ ţeir gera eitthvađ til sparnađar ađ ţá er löggum fćkkađ, lćknar teknir af neyđarbílnum, sjúkraplássum fćkkađ o.s.frv. En ekki dettur ţeim í hug ađ fćkka sendiherrum, vilja fá ađstođarmenn fyrir hvern og einn ţingmann, himinhá eftirlaun o.s.frv.

Gćti veriđ ađ ţeir hafi ekkert sérstakan áhuga á ađ sinna almenning í landinu?

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 11:23

15 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Pétur! Ţađ gćti veriđ ađ áhugan skorti

Kjartan Pálmarsson, 31.3.2008 kl. 11:29

16 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

ég er svo sannarlega međ

Óskar Ţorkelsson, 31.3.2008 kl. 11:55

17 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Elín!!! Ţú ţekkir greinilega eingann vörubílstjóra, ţeir eru ekki hrćddir viđ lögguna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 31.3.2008 kl. 12:22

18 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

OMG ég er svo illa sek ţegar kemur ađ ţćgindarammanum, ađ ţađ ćtti eiginlega ađ loka mig inni. Hrýs hugur viđ ađ vera bíllaus... enda erfitt ađ taka klukkutíma strćtóferđ 2x á dag međ Ian. Í rauninni ćttu mín mótmćli ađ standa á einhvern hátt gegn ţessu ţjóđfélagi sem neyđir mann til ađ vinna fullan vinnudag til ađ eiga í sig og á.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.3.2008 kl. 12:50

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna, ţetta hangir allt saman mín kćra.  Allt of hátt bensín, matarverđ, tryggingar, ţjónusta gerir ţađ ađ verkum ađ launin duga ekki til.

Hysja upp um sig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2008 kl. 12:53

20 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég held ađ ţjóđin ćtti ađ rísa upp gegn háu matvćlaverđi.

Hólmdís Hjartardóttir, 31.3.2008 kl. 12:59

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú er spurning gott fólk, hvernig ţetta verđur útvíkkađ.  Hvort leigubílstjórar finna međ sér samstöđu.  Hugsiđ ykkur ef leigararnir myndu ekki keyra í 2 daga?  Almáttugur.  En ég verđ ađ játa ađ ég hef ekki mikla trú á samstöđu í ţessu ţjóđfélagi.  Vörubílstjórarnir eru hins vegar međ bein í nefinu og ţeir eiga alla mína ađdáun.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2008 kl. 13:14

22 identicon

Alger bylting međ nýju stjórnmálaafli er ţađ eina sem dugar í baráttu okkar.
Samfylking og Sjálfstćđisflokkur gćtu sameinast í SS flokkinn :)

DoctorE (IP-tala skráđ) 31.3.2008 kl. 13:26

23 Smámynd: Heiđur Ţórunn Sverrisdóttir

Hádegis viđtaliđ á stöđ 2 var viđ sturlu sem er talsmađur vörubílstjóra gott ađ mínu mati ég stiđ bílstjórana heilshugar og gćti vel hugsađ mér ađ koma og láta til mín taka....

Heiđur Ţórunn Sverrisdóttir, 31.3.2008 kl. 13:45

24 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ég er klár ţegar byltingin byrjar...og verđ vonandi ekki skotinn sem svikari

Georg P Sveinbjörnsson, 31.3.2008 kl. 14:17

25 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ég dáist ađ samstöđu truggaranna, Og löggan reynir ađ skikka leikinn. 'Og hvađ ćtla ţeir ađ gera, setja 400 trukkara í fangelsi?' sagđi einn ţeirra í viđtali í morgun.

Ţađ er engin vandi ađ mótmćla ef meirihlutinn kemur saman og mótmćlir valdbeitingu stjórnvalda. Ţađ segist einsog er ađ öryrki getur ekki ţrifist hér međal fólksins á lúsarbótum, skömmtuđum einsog skít úr hnefa af ţvílíkri mannfyrirlitningu og afarkostum ađ engu er líkara en sumir eigi aldrei ađ fá séns á ţví ađ sjá dagsins ljós. Hvurslags samfélag er ţađ? Af hverju er alltaf níđst á öryrkjum? Hver sćkist eftir ţví ađ hafa ekki heilsu? Og ţađ kostar ţađ sama fyrir ţá í matinn og fullfríska. Ţađ er ekki heil brú í ţessu, ég ţekki mörg dćmi og  fatlađa móđirin sem ţurfti ađ reka dóttur sína ađ heiman ţví TR kleip af henni heimilisuppbótina. Dóttirin út og heimilisuppbótin inn. Ég verđ óđ ţegar ég hugsa um ţessa skerđingu mannréttinda.

Mótmćlum hávöruverđi á öllum sviđum! 

Eva Benjamínsdóttir, 31.3.2008 kl. 14:28

26 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já stöndum einu sinni saman og látum ekki endalaust kúga okkur.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 31.3.2008 kl. 14:36

27 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

Er ekki máliđ ađ loka götum í kringum ráđuneyti og fleiri stađi ţar sem stjórnmálamenn ţurfa ađ mćta?

láta ŢÁ finna fyrir ţessu. Láta ŢÁ lenda í umferđateppu og koma of seint og fleira? 

Rut Rúnarsdóttir, 31.3.2008 kl. 15:32

28 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ég er svo innilega sammála....ég er tilbúin ađ stíga út fyrir minn ţćginda ramma og mótmćla gengdarlausu okri er reyndar međ langan lista af hlutum sem ég vil mótmćla....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 31.3.2008 kl. 16:31

29 Smámynd: Signý

Rut: Eru ekki alţingismenn í páskafríi? Held ţeir séu enţá í fríi... en ţví líkur í vikunni...

Annars er ég alveg hjartanlega sammála ţér Jenný!.. veit ekki hversu oft ţađ gerist... en ţađ greinilega gerist

En ég held ađ ţađ verđi ansi erfitt ađ ná einhverri samstöđu í íslendinga í einhverju svona, íslendingar eru svo mikilir sjálfhverfispúkar ađ allt sem er utan ţeirra eigin ţćgindaramma er ekki eitthvađ sem ţeir nenna ađ leggja á sig... Viđ erum nefnilega orđin svo vön góđu... látum ađra vinna skítverkin fyrir okkur...

Getum viđ ekki bara ráđiđ pólverja og litháa í mótmćlin fyrir okkur líka?

En ég er til! mótmćlaspjald/sjöld og allt!! ég á meira ađ segja "fuck the system" bol... sem ég gerđi sjálf ţegar ég var reiđur unglingur... let's do it...

Signý, 31.3.2008 kl. 17:08

30 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

haha... eru ţeir enţá í páskafríi? og mér fannst mitt frí vera langt ;)

Rut Rúnarsdóttir, 1.4.2008 kl. 09:44

31 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, stelpur, hvernig haldiđ ţađ yrđi ef ég fengi mér svona "fuck the system" bol.  Arg, amman í stuđi.

Rut; ţeir eru í ógissla löngu fríi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.4.2008 kl. 09:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband