Leita í fréttum mbl.is

Frá Londres og Köben

Fyrir vini og kunningja fjölskyldu og aðra áhugasama.

Foreldrar hans Olivers, míns kæra dóttursonar í London, eru ekki iðin við að setja nýjar myndir á síðuna hans, þrátt fyrir að hafa fengið nýja myndavél frá Ömmu-Brynju í jólagjöf, því sú hin fyrri týndist í sumar.  Hef ég sagt ykkur að dóttir mín hún María, stefnir í heimsmet í að týna hlutum?  Ók þá vitið þið það.  Foreldrar barns eru ansi bissí, þannig að ég er ekkert að skamma þau.Whistling

Nú er amma-Brynja í London og var ekki lengi að skella inn myndum af þessum yndislega dreng sem við eigum sameiginlega hlutdeild í.  Það má sjá á barninu að hann er að rifna úr hamingju eftir að hafa vaknað við að hans elskaða amma-Brynja Nokkist var komin í hús.

Svo fór amman með hann á leikskólann og það var mikil hamingja.

Svo nældi hér í eina mynd af henni Maysu minni, en hún var í Köben nýlega á vegum vinnunnar og fór til Andreu bestuvinkonu sem er ötull ljósmyndari og á síðunni hennar er ég eins og grár köttur að fylgjast með.

Hér eru þær vinkonurnar á leiðinni á tískuvikuna í Köben.

Já, já, þetta týnist til í rólegheitunum. 

Allir í góðum gír, þám ég sem er á leiðinni í "erindagjörð" kl. 13,00.

Later!

Arg, ég er í krúttkasti vegna hans Olivers!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Krúttkastið smitar út frá sér, enda drengurinn algjört ljós, svo fallegur og gleðin skín út úr honum, flottar stelpur líka Jenný mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2008 kl. 11:19

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikið er hann fallegur þessi elska og stelpurnar eru flottar

Kristín Katla Árnadóttir, 28.2.2008 kl. 11:24

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Flottur snáði,með fallegt bros.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.2.2008 kl. 12:10

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

VELKOMIN HEIM ELSKU JENNÝ MÍN! Er búin að vera svo upptekin og ekki kíkt á blogg í nokkra daga, ætla að lesa meira í kvöld... Myndirnar eru auðvitað yndislegar

Gott að fá þig aftur.

Laufey Ólafsdóttir, 28.2.2008 kl. 12:16

5 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Yndislegur, það geislar af honum, og flottar stelpur

Svanhildur Karlsdóttir, 28.2.2008 kl. 12:35

6 Smámynd: Tiger

  Fallegt barn, satt er það..

Og mjög svo   vinkonur! Bara fallegar.

Tiger, 28.2.2008 kl. 12:54

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég held að brosið hans Olivers geti brætt Grænlandsjökul. Yndislegur drengur.  Hafðu það gott í dag Jenný mín.  Hvað er annars að frétta af Jenný Unu og Hrafn Óla??

Ásdís Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 13:20

8 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Hann er nú ekkert venjulegur krúttmoli, þessi drengur. Skil vel að amman sé illa haldin í krúttkasti.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 28.2.2008 kl. 13:22

9 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Yndislegar myndir!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 28.2.2008 kl. 13:23

10 Smámynd: Linda litla

Gaman að sjá Andreu, ég sakna hennar eftir að hún flutti til Danmerkur. Hvað er slóðinn á síðunni hennar ??

Linda litla, 28.2.2008 kl. 14:03

11 identicon

Fallegur er hann Oliver.Og ekki síðri foreldrar hans.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband