Leita í fréttum mbl.is

Jólasnjór - já sæl

 

Ég er að elda kalkún, búa til Waldorfsalat og sýsla eitt og annað í eldhúsi.

Afurðirnar verða svo fluttar vestur í bæ.

Matur eldaður á tveimur stöðum, mikið stendur til.

En....

"Jólasnjór féll í höfuðborginni um hádegisbil" stendur í Mogganum.

Mesta vansögn sem ég hef heyrt lengi.

Hafa Moggamenn ekki litið út um gluggann?

Það sér ekki á milli húsa og ég er orðin verulega áhyggjufull varðandi selflutninga á sjálfri mér, húsbandi og  kalkún, milli bæjarhluta.

Eins gott að ég tékkaði sjálf á veðrinu.

Mogginn er örgla í jólaboði.

Falalalalalala

En ég er samt í eitruðu jólaskapi.


mbl.is Jólasnjór í höfuðborginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Örgla gleðileg jól hjá þér

Mogga til afsökunar; fljótt skipast veður í loft. 

Heimir Lárusson Fjeldsted, 25.12.2007 kl. 16:51

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi, er vitlaust veður þarna hjá ykkur ?

Jónína Dúadóttir, 25.12.2007 kl. 17:11

3 Smámynd: Ragnheiður

Hehehehe já svona er þetta stundum. Ég var fyrir utan hjá þér áðan og þá var svosem allt í lagi með veðrið á planinu hjá þér. Svo kom ég heim, bakaði köku og veðrið meira og minna galið hér. Ekki hundi út sigandi þannig að ég sendi bara kallinn

Vonandi ganga flutningar að óskum, ég er einföld kona og þarf ekki að gera annað en að sjóða kartöflur og gera uppstúf...pís of keik miðað við margréttað í gær

Ragnheiður , 25.12.2007 kl. 17:19

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

iss, bara smá föl elskan mín

Gangi ykkur vel með matarflutninga og hafið það gott í kvöld.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.12.2007 kl. 17:41

5 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Er lækkar á lofti sólin þá loksins koma jólin Við fögnum í friði og ró meiri snjó, meiri snjó, meiri snjó... (var reyndar fegin að þetta var ekki aaalveg svona mikið þegar við Fífa keyrðum frá Seljakirkju í gærkvöldi)

 

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 25.12.2007 kl. 18:31

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er bara jólaföl er það ekki.??  Gaman að heyra að hátíðin er vel lukkuð með þínu fólki, njóttu vel áfram mín kæra. Gættu þín á hálkunni ef þú ferð eitthvað út.  Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 25.12.2007 kl. 21:05

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleðileg jól frú Jennifer!

Trúi ekki öðru né fuglinn steikti hafi verið fluttur og etin með bestu list, þið fáið alltaf okkur norðanlýðinn til að glotta út undir eyruþegar þið farið að mæðast yfir veðrinu!

Munið bara að þið fenguð einmunablíðu í mestallt sl. sumar.!

Og vel á minnst, það vantaði eitt i þarna hjá Hr. Fjelsted!

Magnús Geir Guðmundsson, 25.12.2007 kl. 21:11

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og já, má ekki gleyma alveg að óska þér til lukku með litla augasteininn, var sjálfur að dúlla við eina litla í dag, litlu eldri, svo skemmtilegur félagsskapur að ég söng bara!

Magnús Geir Guðmundsson, 25.12.2007 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband