Leita í fréttum mbl.is

Þvagleggshvetjandi ofbeldi!

 1

Hey karlinn, það er bannað að slá.  Algjörlega blátt bann við ofbeldi hér vinurinn og maður lemur ekki lögguna þrátt fyrir að það sé búið að hella í sig einhverjum helling af brennivíni.

Er ég að missa vitið?  Mér finnst ég alltaf vera að lesa um að djammararnir í hátíðarskapinu séu að slá löggur, ráðast á þær, slá af þeim húfurnar og fleira í þessum dúr.  Algjört lögguofbeldi bara, nema á hinn veginn.  Ætli löggur séu með atvinnutryggingu? 

Mér brá þegar ég fyrirsögnina á fréttinni.  Já, auðvitað er ég að koma að þvagleggnum.  Ég læt ekkert tækifæri ónotað til að þvagleggsblogga.  Mér datt nefnilega svona í hug þegar ég las fyrirsögnina, "vá hvað ég vona að viðkomandi árásaraðili búi ekki í Selfossumdæminu, því þetta er þá pottþéttur þvagleggjari".

Sjúkkit, þetta var á Suðurnesjum, þar er bara notaður þvagleggur á sjúkrahúsinu, í læknisfræðilegum tilgangi.

Pissípissí!

Úje


mbl.is Sló til lögreglumanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheh ég sá út um gluggann minn að það var búið að hengja upp "snúrur" á sýslumannstúninu. Fyrsta sem mér datt í hug var að nú ætlaði sýsli að viðra þvagleggina........

Hrönn Sigurðardóttir, 16.9.2007 kl. 13:18

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha, hvað sagði ég?  Þeir eru að leggja verulega vinnu í þvagleggsdeildina hjá embættinu.  Þetta verður orðin rútína áður en jólin eru liðin.  Í guðanna bænum Hrönnsla vertu eðlileg undir stýri, annars er aldrei að vita....................

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 13:21

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það eru nú meiri vitleysingarnir út um allt

Jóna Á. Gísladóttir, 16.9.2007 kl. 14:03

4 identicon

ég sá í Spaugstofunni í gær að þeir eru búnir að stela viðskiptahugmyndinni þinni um ferðakoppa Spurning hvort þú getur ekki breytt henni  í ferðaþvagleggi.  Viss um sýsli á selfossi yrði liðtækur varðandi útfærsluna. Þeir þurfa t.d. greinilega að vera snúruvænir miðað við það sem Hrönn segir.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 14:10

5 identicon

 löggan lamin með þvaglegg? og þvagleggur viðraður eða hengdur til þerris á snúru? hahahahahahaha  þið eruð dásamlegar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 14:32

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er nú aldeilis flott þvagleggsfærsla

Sýsli er flottur karl.  Þegar hann var sýslumaður hér "átti" hann sitt bílastæði.  Þetta vissu allir ísfirðingar, og lögðu því ekki í "sýslumannsstæðið".  En svo var það einu sinni þjóðverji sem lagði í stæðið.  Sýsli varð fúll og lagði bílnum sínum fyrir framan erlenda ferðamanninn, svo hann komst ekki af stæðinu.  Ferðamaðurinn fór auðvitað beint á löggustöðina og kærði þennan ósvífna ökumann, sem blokkeraði bílinn á opnu bílastæði.  Lögreglumanninum vafðist tunga um tönn, og sagði það dálítið snúið að leggja fram kæru á þennan aðila.  Þetta væri nefnilega yfirmaður lögreglunnar á staðnum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.9.2007 kl. 16:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband