Leita í fréttum mbl.is

BÖLVAÐ KARLREMBUSVÍN

 

Hafið þið tekið eftir því..

..að þegar giftir menn eru ekki að haga sér, svona yfirleitt í lífinu, þá halda karlrembusvínin því fram að það sé konunni þeirra að kenna?

Alex Ferguson er ekki sá karlmaður sem ég myndi kalla meðvitaðan um kvennapólitík, með virðingu fyrir konum eða frjálslegan í hugsun.  Fyrir nú utan það að hann á það til að beita ofbeldi.

 Fari hann og hans líkar í fúlan pytt!

Úje


mbl.is Alex Ferguson: Hjónabandið spillti Beckham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe, nóg af daddy issue þarna á ferð!

P.S. verður að venja þig af þessu caps lock dæmi í titli.

MAN UTD 4 LIVE!

Dr. Heinz Weebl (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 19:52

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Setti caps lock vandamálið í nefnd með það fyrir augum að hætta jafnvel að nota hástafi í fyrirsögn.  En ... því miður karlinn minn Heinz þá verðurðu að lifa með þessu svona, þetta var kæft í fæðingu, af mikilli grimmd í nefndinni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 19:56

3 identicon

Ég held virkilega að þú sért að mistúlka það sem hinn eini sanni SIR Alex Ferguson segir um þetta.

Hann er bara að segja að hann var fyrirmynda fótboltamaður sem hafði prófessjonisma fram í fyngurgóma, æfði á kvöldin og alla daga vikunar ÞANGAÐ til að hann hitti þetta plast barbie sem hann er giftur með í dag, hann byrjaði að skrópa á æfingar til að geta verið með þessari blessuðu konu sinni á tískusýningum í London og þessi prófessjonismi hvarf algjörlega.

Það komst ekkert annað að en að græða meiri pening til að halda barbíinu uppi. 

Það vita það allir sem fylgjast með boltanum í dag að hann virkilega breyttist eftir að hann kynnstist þessari ósnót...bæði konur og menn ;-)

Jenny mín vertu með hlutina á hreinu áður en þú blæst svona rosalega í feminista lúðurinn.  

Einar Helgason (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 20:06

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei ég er ekki að mistúlka.  Hann telur að hjónabandið hafi breytt manninum til hins verra.  Það kemur skýrt fram.  Áður en hann giftist var hann "yndislegur drengur" sem auðvitað helgaði sig algjörlega boltanum.  Alex palex.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 20:09

5 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Heyr, heyr.

Steingerður Steinarsdóttir, 6.9.2007 kl. 20:13

6 identicon

Heldur þú Jenný að Alex hefði sagt þetta ef hann hefði gifst Dorrit Moussaieff?.....ok kannski smá aldursmunur.. en hey ,Jú get mæ drift. það vita allir hvernig manneskju ef manneskju mætti kalla frú Beckham hefur að geyma.

Einar Helgason (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 20:16

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ég ekki skilja? Dorrit? ha?

Úff

Hrönn Sigurðardóttir, 6.9.2007 kl. 20:24

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

"það vita allir hvernig manneskju ef manneskju mætti kalla frú Beckham hefur að geyma."

Nei....eiginlega ekki, vegna þess að allt sem að við "vitum" kemur frá fjölmiðlum og það má bara vel vera að þetta sé hin vænsta kona!  Við vitum bara almennt ekki neitt um ríka, fallega og fræga fólkið (kallmeðsvakaleganöfundarsvip)...nema það sem við erum mötuð á....þannig að ég myndi aldrei segja það opinberlega að ég "viti" hvernig einhver manneskja er....vegna þess að ég les svo mikið út úr fjölmiðlum.....fussumsvei...það er alveg bannað!

Svo er alltat eitthvað svona sagt um konur sem að eru að "eyðileggja" einhverja gulldrengi!.... 

Sunna Dóra Möller, 6.9.2007 kl. 20:26

9 identicon

Ekki myndi ég nú segja að hann væri bölvað karlrembusvín þar sem hann hefur sagt það sjálfur að eiginkonan sé ráðandi aðilinn í hjónabandi sínu

Hann hefur ekkert á móti konum, heldur þolir hann ekki andstæðuna við sjálfa sig: Latir hrokagikkir sem halda að það yfirborðskennda og frægð og peningar (og þeir sjálfir) sé það mikilvægasta í heiminum. Victoria Beckham fellur svo sannarlega undir þann flokk og hún breytti David í þá átt. Beckham kallinn er bara einn af mörgum sem hefur verið sparkað úr liðinu fyrir þessar sakir.

AndriÞ (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 20:51

10 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Vesalings Beckham að vera svona saklaust fórnalamb skelfilegrar eiginkonu sinnar.....verst hvað það virðist auðvelt að breyta karlmönnum svona......þeir þurfa greinilega á sjálfstyrkingarnámskeiði að halda til að standast klækjakonur.....við ættum kannski að senda Beckham til Ölmu í nælon ..... segi bara svona ....

Sunna Dóra Möller, 6.9.2007 kl. 20:56

11 Smámynd: Bergur Thorberg

Hæ Jenný. Nennirðu að skoða síðuna mína og segja mér þitt álit á nýju teiknimyndaseríunni minni? Myndin er að sjálfsögðu gerð úr kaffi.

kv. Thorberg

Bergur Thorberg, 6.9.2007 kl. 21:07

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin Bergur.  Frábær mynd.

Af hverju hættir sumum körlum til að líta á sig sem fórnarlamb sterkra kvenna.  Einhver segir að Alex segi að konan hans ráði öllu.  Djö.. er það hrokafullt af honum.  Hann upplifir þá væntanlega konur með skoðanir sem dominerandi.  Eða hvað?

Ég er engin Viktoríu fan veit ekkert um þessa konu nema hvað henni finnst gaman að því að sjást og heyrast.  Það er nú varla svo skelfilegt.  En að hún hafi "eyðilagt" eitt stykki "dreng" er bara fáránleg staðhæfing og ég segi og skrifa, algjörlega í anda KARLREMBUSVÍNA.  Lalalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 22:05

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Bíddu... átti þessi Alex í ástarsambandi við Beckham?  Guð hvað ég vorkenni Alex að hafa misst hann, tjuffffffffffff

Edda Agnarsdóttir, 6.9.2007 kl. 22:06

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og þið strákar sem talið ykkur heita út af Beckam og Alex notið orkuna endilega í eitthvað meira uppbyggjandi, eins og t.d. að bjarga heiminum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 22:06

15 Smámynd: Þröstur Unnar

Dúa var einu sinni æðisleg........vissirðu það. Beckham er æðislegur.

Þröstur Unnar, 6.9.2007 kl. 22:15

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eddan góð.

Dúa er ekkert að versna af æðislegheitunum Þrölli minn, dæs og öfundarkall.

Muhahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 22:23

17 identicon

Ég er ekki dómbær núna - ég fæ svo mikið grænar bólur þegar ég heyri nafn hennar frú Beckham eftir að ég sá þáttinn hennar um "coming to America"

En almennt séð lít ég þannig á að enginn annar geri þig að því sem þú ert, þú sérð um þá deild sjálf/ur - Hafi Alex þessi eitthvað við David að athuga hefur það með David að gera en ekki hverri hann er giftur.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 22:32

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála Anna en hurru, það er ekki verið að taka eftir því að "sumir" eru búinir að fótboltablogga tvo daga í röð.  Gat merkt við "enski boltinn" og "íþróttir" með góóóóóðrrrri samvisku

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 22:36

19 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Er sammála þér í þessu,  (segi alveg það sama og Steingerður )

furðuleg þessi viðhorf hjá sumum þekktum íþróttaþjálfurum, það er ein sog afreksfólk í iþróttum eigi alls ekki að lifa fyrir NEITT annað en íþrottina 

Marta B Helgadóttir, 7.9.2007 kl. 01:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.