Leita í fréttum mbl.is

EKKI Á TOPP 20

 

Enn einu sinni hef ég orðið fyrir sárum vonbrigðum.  Hef unnið að því öllum árum undanfarin ár að komast á lista yfir gjaldhæstu einstaklingana í Reykjavík.  Ég hef:

Fengið mér bauk hjá öllum bönkunum og lagt jafnt í þá alla.

Selt flöskur.

Selt merki.

Sparað eins og nirfill til að geta lagt inn á bækurnar mínar.

Ég er ekki í námunda við topp 20. 

Arg.  hvernig fer þetta lið að þessu?

Bítsmí!


mbl.is Hreiðar Már Sigurðsson gjaldahæstur í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lestu mína færslu ´sskan, sumir eru heppnari en aðrir

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 11:54

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dúllan mín, þú sem ert í 3ja sæti á listanum sem skiptir öllu máli, blog.is  jibbííí  til lukku snúllu dúlla

Ásdís Sigurðardóttir, 31.7.2007 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband