Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER...

.. eitt egg

..ein ristuð brauðsneið með osti

..kornflex

..hállf melóna

..einn bolli sítrónute

..tvö vatsglös

Þetta er ég það sem af er dags.  

Var að lesa að maður væri það sem maður borðar.

Súmítúmímímí.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er brauð með tunamayjo og önnur svoleiðis og önnur og svo önnur.

Hrökkbrauðssneið með osti og rifsberjasultu.

Spriklandi vatn...Sparkling.

Heitt kaffi og mjólkurdropar

Fjórar pulsur með osti...jamm ég veit en það er nú laugardagur

Ein saltpilla.

Bráðum tyggjó.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 28.7.2007 kl. 15:23

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Oh my god ég er rækja

Jóna Á. Gísladóttir, 28.7.2007 kl. 15:30

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég er svangur. Má ég éta ykkur?

Þröstur Unnar, 28.7.2007 kl. 15:46

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til Þrastar

Þeir sem bara borða kjöt og bjúgu alla daga

þeir feitir verða.....

http://www.tonlist.is/Music/Player.aspx?ID=26882

Jóna Á. Gísladóttir, 28.7.2007 kl. 15:58

5 Smámynd: Þröstur Unnar

En Jóna, þú ert Rækja, ekki kjöt. Takk fyrir lagið.

Þröstur Unnar, 28.7.2007 kl. 16:06

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jamm var að borða einn bita af ribbensteg sem er suddalega slæmt , en góð var hún. Svo verður mar náttlega að smakka "Delikatessen Peberrodssalat " þegar mar er í DK. Namm namm - það er örugglega rétt að mar er ekkert annað en það sem mar borðar þess vegna eru svo margir danir líkir svínum.

Edda Agnarsdóttir, 28.7.2007 kl. 16:22

7 identicon

Þú ert greinilega einhver blanda af Breta og Kana mín kæra - hélt þú værir orðin ítölsk eftir lesturinn á blogginu mínu. Ég ætla að vera íslensk í dag, lambahryggur í matinn í kvöld og skúffukaka á eftir sem eldri dóttirin var að baka.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 16:24

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna mín, þessi matseðill er niðurstaða viðtala við næringarráðgjafa á sykursýkisdeildinni.  Hehe.  Væri til í lambahrygg, hef hann á morgun, Jenny Una er til gistingar og hún fær að ráða.  Verðursennilega egg, egg og soðnar kartöflur. Barn með doldið skrýtinn matarsmekk.

Edda ég elska ribbensteg.  Arg.  Sakn til Köben.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2007 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985742

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband