Leita í fréttum mbl.is

EINELTI SUMARLIÐA...

..og tilraunir hans til að brjóta mig niður ætla engan enda að taka.  Á mánudaginn hringi ég í Styrmi ritstjóra og kvarta.  Kvarta sáran yfir að ég, einn af Moggabloggurum, skuli ekki fá að lifa dag öðruvísi en asninn hann Sumarliði leggi mig í einelti.  Dúa dásó, er hreinn jólasveinn við hliðina á fíbblinu.

Steingeit: Það er ógeðslegt að borða fulla skeið af salti. En hnífsoddur hér og þar gerir allan mat betri. Það sama á við um ábyrgð. Hún er fín í smáskömmtum.

Sko ég hellti ríflega fullri skeið af Maldúnsalti yfir flottu kartöflurnar sem ég sauð í kvöld.  Það er of mikið ég veit það, ég játa og tek ÁBYRGÐ á mínu viðbjóðslega athæfi.

Ég er hætt að blogga (ekki láta ykkur dreyma um það).

Síjúgæs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

kvikindisskapur og illt umtal. muhahahahaha...

þú hlýtur að vera að djóka með þessa stjörnuspá

Jóna Á. Gísladóttir, 28.7.2007 kl. 00:45

2 Smámynd: Kolgrima

Svona er að vera ekki meyja, mér var lofað dufli og daðri í gær, ekki að neinn hafi gefið mér auga í allan dag, hvað þá stigið í vænginn við mig, en ég er sammála, stelpan var betri.

Kolgrima, 28.7.2007 kl. 00:52

3 identicon

Þakkaður bara fyrir að vera ekki Ljón. Spáin fyrir Ljónið er voðalega eitthvað döll, það er þó eitthvað smáhugmyndaflug í spánni fyrir Steingeit.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 01:11

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Hef bara aldrei upplifað að stjörnuspár séu að virka

Brynja Hjaltadóttir, 28.7.2007 kl. 01:16

5 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Það á aldrei að spara saltið ....... góð spá ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 28.7.2007 kl. 03:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband