Leita í fréttum mbl.is

BARÁTTA BRJÁLÆÐINGS

1

Svei mér þá ef það er er ekki bara best að leyfa útgáfu Mein Kampf svo hún þyki ekki svona rosalega spennandi.  Ég las hana einhvern tímann í unggæðingshætti mínum, þegar ég sturtaði í mig öllum stefnum og straumum og þetta var svona "varðaðlesa" dæmi.  Fyrir utan óþverraskap og blint hatur þessa klikkhausar þá var bókin, þvælin, gerilsneydd og hundleiðinleg.

Það á ekki að gera svona sorprit að einhverju spennandi bókmenntaverki.

Fyrir nú utan það að Hitler hefði ekki komist lönd né strönd ef þýska þjóðin hefði ekki fundið samhljóm í kynþáttahatri hans og  valdabrjálæði.

Bætmí.

 


mbl.is Verður Mein Kampf endurútgefin?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Afhverju er allt sem er bannað svona hrikalega spennandi?  Afhverju er það sem er forboðið spennandi? ..en satt segir þú með bókina, hrikalega súr og leiðinleg. Las hana ekki, blaðaði í gegnum hana og hún var ÞUNN.

Ester Júlía, 27.7.2007 kl. 21:25

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Svona Jenný mín ég er á fullu að lesa spennandi bækur.  En ég gæti ekki lesið  um Hitler .

Kristín Katla Árnadóttir, 27.7.2007 kl. 21:43

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mundi bara aldrei lesa hana, les ekki svona bækur almennt. Þykir þú dugleg að hafa nennt.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2007 kl. 22:09

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það var þegar ég var ung og ör.  Núna er ég bara ör.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 2985734

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband