Leita í fréttum mbl.is

LYFJUMAFÍA?

 

Svo krúttlegt þegar risarnir í bransanum svona yfirleitt, missa andlitið og hvæsa framan í minni spámenn.  Lyfja er hér í hlutverki Guðföðurins og gerði Borgarnesapóteki tilboð sem þeir gátu ekki hafnað.  Þeir hætta auðvitað ekki að stækka og bólgna hjá Lyfju fyrr en síðasta smáapótekinu hefur verið útrýmt.

Það verður ekki leiðinlegt að hafa um tvo kosti að velja.

Lyfju eða Lyf og heilsu.

Ég er með þessa sömu tilfinningu vegna matarinnkaupa.

Á ég að fara í Hagkaup?  Nóatún.  Eða... fokkings Fjarðarkaup (sem er laaaangt í burtu)?

Þetta er að verða eins og á einokunarárunum fyrstu.  Þegar forfeður okkar og mæður fengu maðkað mjöl eins og ekkert væri eðlilegra.

Ég er farin að skilja hvernig þeim hefur liðið.

Æmsóhört.


mbl.is Hótuðu gjaldþroti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ..Má til með að benda þér og öðrum á að Lyfjaver á Suðurlandsbrautinni er ódýrasta apótekið og er líka í einkarekið.. allavega enn?? ..ALLIR Í LYFJAVER;-)

Kveðja Brynja

Brynja Nordquist (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 12:52

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hefði aldrei trúað að ég ætti eftir að hrópa húrra fyrir einkarekstri, svona í sjálfu sér, en ég þangað

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 13:07

3 identicon

Mér hefur þótt Laugarnesapótek oft vera ódýrara en keðjurnar, plús það að ég fæ alltaf æðislega og persónulega þjónustu.. ALLIR Í LAUGARNESAPÓTEK ;-)

Magga (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 13:25

4 identicon

Rimaapótek er einkarekið líka og góður afsláttur gefinn þar af lyfjum. Þekki marga sem keyra langar leiðir í Rimaapótek :)

Telma (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 13:37

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég treysti Brynjunni.  Fer þangað næst. Svo kem ég með þér í sund ´addnafíbbliðitt

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 14:02

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

SKo Dúa, þú ert "fíbbliðitt" (hjartakall)

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985732

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.