Leita í fréttum mbl.is

BLYGÐUNARSEMISBROT-HA??

Það er stórskemmtilegt að vakna á svona fallegum föstudagsmorgni.  Teygja úr sér, fá sér sígó (frussssss) og drekka kaffið sitt.  Ég hló með sjálfri mér þegar ég las þessa frétt um strípalingana 3 í N1-fánunum, hlaupandi um allt upp í Mosó.

Ég er hins vegar að drepast úr forvitni.

Hvar skildu þeir fötin sín eftir?

Pæliði í eftirleiknum.  Alsberir í leigara og með timburmenn dauðans.

Ég,

glotti kvikindslega.

Bætmí


mbl.is Strípalingar handteknir í Mosfellsbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það bara fer allt að vera bannað Og í skjóli nætur? Og ég missi af

Ábyggilega starfsmenn fyrirtækisins og fá borgað fyrir auglýsinguna.

Teprur að vera með þessa fána

..æi nennti ekki að skrá mig inn og reiknaði mig hása

Dúa (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 10:45

2 Smámynd: Ragnheiður

vesalings leigubílstjórinn þá harharhar

Ragnheiður , 27.7.2007 kl. 11:13

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ROFL

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985732

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband