Leita í fréttum mbl.is

NÚ VÆRI MÉR SKEMMT..

p

..ef það væri sannleikskorn í bölvaðri stjörnuspánni minni (Steinunn Ólína, ekki orðW00t).

"Steingeit:Ef þú myndir aðeins lækka í sjálfum þér, geturðu betur skilið það sem gerist í kringum þig. Og líka að einhver er alltaf að hugsa um þig."

Ég hef varla sagt orð, upphátt í allan dag.  Ég hef reyndar sagt heilmikið á blogginu í dag en það er fremur lágvært mal sem engan getur stuðað.  Ég þarf að reyna að skilja betur umhverfi mitt segir Sumarliði, ég myndi nú ekki vera að segja öðrum hvað þeir eiga að gera ef ég væri hann því eins og allir vita fær hann ekki endurráðningu næsta sumar hjá Mogganum.

Sumarliði er defenately fullur!

Hver getur verið að hugsa um mig ALLTAF?

Ég get ekki ímyndað mér það.

ÆGIFÖPP


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

You are always on my mind

you are always on my mind

te-hell meee.... (nótur nótur nótur söngkall)

Jóna Á. Gísladóttir, 24.7.2007 kl. 00:21

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ROFL

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 00:25

3 identicon

Hefur þú heyrt um málsháttinn sem segir; "Líf þitt hrópar svo hátt að ég heyri ekki hvað þú segir!"

Emilía (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 00:29

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband