Leita í fréttum mbl.is

VEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

Það er skýfall, dásamleg rigning.  Allir í pollagallann og út að sulla.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er gott að þu skemmtir þér,og ég sem VAR að hengja út þvott Fussumsvei

Guðrún B. (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 17:43

2 identicon

Ummmmm yndislegt að fá rigningu

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 17:51

3 identicon

Jibbííííííí þetta var snilld Við vorum á fótboltaæfingu og ekki þurr þráður.....jesss úggglandasturturigggggning.

Dúa (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 18:14

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Ekki nefna pollagalla svo grísirnir á neðri hæðinni heyri. Er búinn að vera með eyrnatappa öll kvöld í 3 vikur, gott að fá rigningu, frost,snjó, bara ef ég fengi hljóð eitt kvöld.

Þröstur Unnar, 23.7.2007 kl. 18:57

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Voðalegt væl er þetta í Skaga-Þresti!

En gott hjá þér að fagna rigningunni, það er jú alltaf tíðindi þegar rignir á sumum stöðum.

EF regndropi í reykjavík,

rétt sem snöggvast fellur.

Fyrr en varir fregnin slík,

í fréttatímum gellur!

En frú Jenný Darlin´

Hví ætti ég að gerast einhvur atvinnumaður í færslumótmælum?

Það væri nú bara heilt starf að sinna þér einni, eins og þinn útivinnandi karlþræll er áreiðanlega sammála mér um að heilt starf sé að sinna þér yfir höfuð!?

En fagnaðu áfram regninu, um að gera!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.7.2007 kl. 19:36

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Maðurinn minn þræll OMG heldurðu það???????

Kannski hef ég verið að taka feil og á þér og einhverjum "röflara" með tvöfalt nafn.  Ég er svo óábyrg, skamma fólk eftir minni bara.  Þorrí Magnús Geir vísan var flott en btw; ertu samt ekki til í að gerast færslumótmælandi, einhver verður að vera í því djobbi kallinn minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 20:03

7 Smámynd: Kolgrima

Rigning er góð

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband