Leita í fréttum mbl.is

SYNDANDI BENEDIKTAR ÞESSA HEIMS..

 

..er það eitthvað í nafninu sem kemur mönnum til að reyna að synda yfir Ermasundið?  Ég bara næ ekki þessari víkingaáráttu sem felst í að klífa tindi og synda á milli landa. 

Hvað er að lestum, flugvélum og öðrum farartækjum?

Nei ég er ekki svo vitlaus að halda að þetta sé spurning um smekk á ferðamáta en hví að leggja sig í hættu við svona barnaskap?

Greta systir mín er hins vegar amma  fallegasta Benedikts í heimi.  En það er önnur og skemmtilegri saga sem bíður þar til ég er búin að heimsækja hann og sjá hann læf.

Jabbogjei

Ég átti smá erfitt með að finna flokk fyrir þessa færslu.  Sjá flokkun, bara svo allt sé á hreinu.


mbl.is Bakslag á Ermarsundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Benedikt páfi er ekki talinn syndugur...

Maja Solla (IP-tala skráð) 10.7.2007 kl. 22:10

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Asni

Jóna Á. Gísladóttir, 10.7.2007 kl. 22:47

3 Smámynd: Ester Júlía

Bennar  Íslands vilja synda 

Yfir Emmu til að mynda  

En hvað varð um hinn

Benediktinn

Sundhöllina lét sér lynda ..?

Ester Júlía, 10.7.2007 kl. 23:18

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jæja, þá er ég búin að fara yfir bloggin þín í dag og eins og venjulega get ég tekið undir flest, mínar drykkusögur eru reyndar öðruvísi, en auvitað verður hver að eiga sitt start í þeim málum. Svona verjenda bjánar eiga bara að láta sig hverfa á sínum fínum jeppum til fjalla þegar þeir eru búnir að láta sýkna nauðgaraidijót sem ´"héldu að hún vildi það" Love U girl

Ásdís Sigurðardóttir, 10.7.2007 kl. 23:39

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheh góð Ester.....

myndi sko aldrei þora að synda yfir úthaf. Enda í persónulegu stríði við hafið en það er nú önnur saga.....

Hrönn Sigurðardóttir, 10.7.2007 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband