Leita í fréttum mbl.is

ENN EITT HRYÐJUVERKIÐ..

 

..ef marka má lögregluna í Glasgow sem lítur svo á að um hryðjuverk hafi verið að ræða þegar þeir menn óku logandi jeppa á flugstöðina við borgina í dag.  Flugvöllurinn er lokaður og einnig völlurinn í Blackpool.

Það endar með að ég fer og sæki mitt fólk til Englands.

Arg..bölvað pakk.


mbl.is „Hryðjuverk" á flugvellinum í Glasgow
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Láttu mig vita þegar þú ferð, ég kem með. Þeir verða skíthræddir ef við komum báðar skvísurnar.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.6.2007 kl. 18:25

2 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Til betri skilnings á ríkisreknum terrorisma og hræðsluáróðri og sviðsetningum í því skyni mæli ég með að þú kynnir þér Operation Gladio:

http://www.google.is/search?hl=is&q=operation+gladio+false+flag+operaions&lr=

Baldur Fjölnisson, 30.6.2007 kl. 18:27

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það er samt jafnbráðdrepandi að lenda í sviðsettum hryðjuverkum og hinum.

Guðríður Haraldsdóttir, 30.6.2007 kl. 18:38

4 identicon

Bretarnir eru nú ekkert að stressa sig á þessu (nema fjölmiðlar auðvitað), enda hverfandi líkur á því að deyja úr hryðjuverkum miðað við bílaumferð og annað slíkt.

G. H. (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 18:39

5 identicon

Kæra Jenný Anna

Er nokkur huggun í því að eru meiri líkur á að ástvinirnir verði úti í allri rigningunni sem hellist yfir okkur Lundúnabúa núna

Ekki láta hræðsluna ná tökunum því að þá eru óþverrarnir búnir að vinna (... eins og ég minni sjálfa mig á reglulega)

Sjá http://news.bbc.co.uk/1/hi/uk/6257272.stm

Með bestu kveðjum Annadís G. Rúdólfsdóttir (Móðir Gabriels Rudolfs 2 og halfs, sem sækir leikskóla í hjarta Lundúnaborgar )

Annadis Greta Rudolfsdottir (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 18:58

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Það er bara alltaf eitthvað í mér sem fer á aha..vaktina þegar svona fréttir koma. Það var nefninlega alveg kominn tími til að herða óttatökin örlítið sem þýðir bara..ef vel er fylgst með að óvinsælar aðgerðir stjórnvalda koma í kjölfarið eða réttlætingar á ógnarverkum í írak.

Hef meiri samúð með þeim sem hafa lent í flóðunum og eiga nú hvergi heima og enn rignir eldi og brennisteini dag eftir dag og viku eftir viku.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 30.6.2007 kl. 19:07

7 identicon

Segi eins og Ásdís. Og EF við förum t.d. allar þrjár flýja allir ljótu kallarnir - ég fer áttunda, en þú?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 20:03

8 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Ég átti heima í London á þeim árum þegar IRA sprengdi þar sem mest.

Maður venst þessu EN samt finnst mér einhver munur = það eru öflugri sprengjur og markmiðin eru stærri.

Islam skal sigra heiminn = líkist hugmyndum vissra komma um alheimsbyltingu þar sem engu átti að eyra = tilgangurinn átti að helga meðalið.

Islam-byltingin er að því leiti hættulegri að hér svífast menn einskis = verðlaunin eru jú í næsta lífi!

Ásgeir Rúnar Helgason, 30.6.2007 kl. 20:19

9 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ásgeir minn, rífðu þig nú upp úr heilaþvættinu og byrjaðu að kynna þér söguna. Rikisrekin hryðjuverk og hræðslustjórnun eru elsta trikkið í bókinni, álíka gömul og ævintýrið um ósýnilega kallinn í himninum sem fylgist með öllu sem þú aðhefst. :)

Baldur Fjölnisson, 30.6.2007 kl. 20:54

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þetta er ekki gott mál nú þorir maður ekki til London eða Glasgow.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.6.2007 kl. 21:43

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir athyglisverð komment.  Það skiptir nú engu hvort þetta eða hitt er líklegra en að eitthvað af fólki slasist eða deyji í London.  Það er bara skelfileg tilhugsun að það skuli vera hægt að ógna svona tilveru fólks.  Ásgeir það er rétt hjá þér að það skiptir heilmiklu með verðlaunin í næsta lífi.

Takk fyrir góða umræðu og fróðleik.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2007 kl. 02:08

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna og Ásdís við tökum þetta lið í nefið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2007 kl. 02:08

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það sem skiptir máli hér, er kærleikurinn sem við berum til okkar nánustu,
ef við ættum ekki kærleikann hefðum við engar áhyggjur.
Ég segi fyrir mitt leiti að ég er aldrei í rónni þegar börnin mín eru að  ferðast erlendis.
Hef samúð með þér Jenný mín.


 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2007 kl. 09:16

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Má til með að bæta aðeins við, var að skoða myndaalbúmið þitt þú átt
yndislega fallega fjölskildu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2007 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband