Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER EKKI FRÁ ÞVÍ...

1

...að þessi herferð komi til með að gera sig.  Ég hef alltaf haft þá kenningu að karlar sem þurfa að keyra eins og asnar, stofna lífi og "limum" sjálfra sín og annara í hættu, séu haldnir einverjum peniskomplexum.  Það mun svo koma í ljós hvort það er rétt hjá mér.

Flott framtak.


mbl.is Forvarnarauglýsing fyrir neðan belti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

..ætli konur sem keyra of hratt séu þá með ljót brjóst?

Eitthvað hefði nú heyrst í ykkur feministum ef auglýsingin hefði verið á þá leið :)

Húrra fyrir tvöföldu siðferði

Sigurður (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 14:39

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er til eitthvað sem heita ljót brjóst?

Hrönn Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 14:50

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Æi Sigurður vertu ekki með kjánaskap.  Það er búið að reyna hræðsluaðferðina, sýna afleiðingar umferðaslysa og ekkert gengur.  Karlar eru í miklum meirihluta þeirra ökumanna sem keyra hratt.  Því ekki að prufa þetta. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2007 kl. 14:51

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það dugði ekki að gefa í skyn að ökumenn jeppa á 44" væru með litla tippalinga. Allir keyra um á jeppum í dag. Vonandi dugar þetta

Jóna Á. Gísladóttir, 26.6.2007 kl. 15:15

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

spurning til Sigurðar: afhverju ljót brjóst? afhverju ekki lítil brjóst? Jafngildir lítið tippi í þínum huga ljótu tippi?

Jóna Á. Gísladóttir, 26.6.2007 kl. 15:16

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég þekki tvær konur sem hafa ekið ansi hratt í gegnum tíðina, jafnvel tekið óþarfasénsa við framúrakstur. Það er heilmikill munur á aksturslagi þeirra núna eftir alla þessa umræðu síðustu árin og öll dauðaslysin. Ég finn svo sannarlega fyrir því þegar ég sest upp í bíl hjá þeim. Hnykkjum bara á þessu með öllum ráðum. Við eigum að vita að notkun öryggisbelta bjargar, hraði drepur og allt þetta. Verum ekki vitlaus! Samt fyndið hvað sumir taka alvarlega ef þeim finnst að sér vegið, fólk tók ekki eftir árásum á konur hérna í denn, þær þóttu svo sjálfsagðar, það var t.d. ekki fyrr en femínistar létu heyra í sér að ég vaknaði! Verð þeim ævarandi þakklát og kalla mig stolt femínista núna! Ég tek fram að ef mér finnst að karlmönnum vegið á einhvern hátt ver ég þá hiklaust. Þessarri herferð er ekki beint gegn karlkyninu í heild, frekar ungum, óábyrgum ökumönnum sem líta á bílinn sem leikfang, ekki farartæki til að komast frá A til B án slysa. 

Guðríður Haraldsdóttir, 26.6.2007 kl. 15:23

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Áróður er af hinu góða.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.6.2007 kl. 16:05

8 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Kannski væri ekki úr lagi að gera rannsókn á þessu og mæla tól hraðakstursmanna (jújú og brjóst ef þess þarf til að gera Sigurði og félögum til geðs). Ég býð fram krafta mína í að aðstoða við slíkar framkvæmdir.

Laufey Ólafsdóttir, 26.6.2007 kl. 19:17

9 identicon

OMG þið eruð yndisleg. Ég er fínn bílstjóri svo mín brjóst hljóta að vera flott. En ég ek um á jeppa. Ekki 44" þó

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 20:00

10 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég er að auglýsa síðu sem var sett upp 16 júní með slagorðinu "Hagur umferðar / taktu því rólega | hraðakstur er ekki þitt einkamál" slóðin á hana er http://easy.is og hún verður í framtíðinni partur af http://nullsyn.is ég vona að sem flestir taki þessu vel og skrifi nafn sitt undir.

Sævar Einarsson, 30.6.2007 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband