Leita í fréttum mbl.is

ÞETTA BLOGG ER UM...

1

... skyrbjúg fyrir hana Jónu bloggvinkonu (www.jonaa.blog.is) en hún hefur gífurlegan áhuga á því vandamáli.

Jóna mín, skyrbjúgur getur orsakað þrútna fætur og tannmissi.  Kannastu eitthvað við það?

Hvar á ég að flokka þessa færslu?  Hm.. hugs, hugs, ég set hana undir enska boltann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Nú áttu eftir að pirra nokkra sem vilja bara lesa um enska boltann. Þú hefur samt víkkað sjóndeildarhring þeirra til muna með þessum fróðleik.

Guðríður Haraldsdóttir, 13.6.2007 kl. 12:58

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þá klaga þeir mig bara en mér fannst enski boltinn komast nokkuð nálægt þessu.  Hefurðu ekki séð sverkleikann á stoðunum undir "drengjunum okkar"?

Ef þetta hefði verið tenging við frétt væri ég núna í vondum málum því ég veit að þú ert stöðugt að benda á óviðeigandi tengingu við frétt á blogginu

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 13:02

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Danskt fjallaklifur?!? Geturðu tekið það næst?

plís......

Hrönn Sigurðardóttir, 13.6.2007 kl. 13:12

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er fljótgert, hm..nei annars það er flókið mál.  Byrja gagnaöflun ekki seinna en strax!

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 13:13

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.6.2007 kl. 13:37

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er skyrbjúgur ekki útdauður  hálfvita spurning að norðan 6 tímar í flug 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.6.2007 kl. 15:43

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ásdís mín algjört aukaatriði hvort viðkomandi vandamál er úr sögunni eða ekki.  VIÐ VERÐUM AÐ GETA BLOGGAÐ UM HANN!

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 16:03

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha.. Já algjört möst. Verðum að geta bloggað um skyrbjúg. Annars sýnist mér að þú hafir náð mynd af mínum fögru leggjum að kvöldi til. Annaðhvort er þetta bara venjulegur bjúgur sem við sjáum á myndinni eða ég hef aldrei vitað að ég væri með skyrbjúg. Getur maður komið í veg fyrir skyrbjúg með því að borða skyr eða orsakar maður skyrbjúg með því að borða skyr. Og hvort ætli sé betra/hættulegra KEA eða .is.  hmmmm.... greinilega ekki vanþörf á þessum flokki á blogginu.

Jóna Á. Gísladóttir, 13.6.2007 kl. 17:12

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér skilst að það sé skortur á SKYRVÖRUM

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985742

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.