Leita í fréttum mbl.is

ZERO -ZERO - ZERO

1

Siðanefnd Sambands íslenskra auglýsingastofa (SÍA) komst nýlega að þeirri niðurstöðu að nýafstaðin auglýsingaherferð Vífilfells á Coke Zero gosdrykknum bryti í bága við siðareglur sambandsins. 

"Auglýsingastofan Vatikanið gerði auglýsingarnar sem voru að hluta byggðar á erlendri fyrirmynd. Kæra vegna meintrar kvenfyrirlitningar í herferðinni barst Siðanefndinni og komst hún að þeirri niðurstöðu að auglýsingar í herferðinni brytu fyrstu grein siðareglna SÍA sem fjallar og velsæmi og segir: "Auglýsingar skulu ekki innihalda boðskap, í orðum eða myndum, sem brýtur gegn almennri velsæmiskennd"."

Þessi úrskurður er fagnaðarefni og ég hefði orðið all verulega undrandi hefðu þeir úrskurðað á annan veg.  Mig minnir að Sóley Tómasdóttir hafi lagt inn kæru vegna þessar hallærislegu herferðar.  Ef rétt er munað hjá mér þá óska ég henni til hamingju með það.  Verst er hvað Zero er ógisla gott kók.  Í þau skipti sem ég fæ mér svarta gullið þá er það Zero en ég læt manninn minn kaupa það af því drykkurinn er jú upphaflega framleiddur fyrir zero konur.

Góðan dag ég vakna bráðum.

 


mbl.is Auglýsingaherferð fyrir Coke Zero í bága við siðareglur SÍA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ógisslega gott kók eða ekki.. ógisslega hallærisleg auglýsingaherferð.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.6.2007 kl. 11:46

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna þetta var all svakalegt "miss" hjá þeim.  Enda sagði mér maður sem vinnur hjá fyrirtæki sem selur matvöru að salan hafi verið zero, amk. til að byrja með.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.6.2007 kl. 11:48

3 identicon

Vonlaus herferð, drekk ekki kók.

Ömurlegt að ráðast á annað kynið.

Hver man ekki eftir þegar kötturinn klóraði gaurinn í punginn? Mjög hallærislegt, man ekki eftir að neinn hafi grátið þá. Það virðist vera að enginn verndi karlmenn þegar það er drullað yfir þá í auglýsingum. Hvar eru feministarnir þá? Eru þeir ekki jafnréttissinnar?

Ze (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 15:24

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ef karlmenn telja sér misboðið með auglýsingum þá er það að sjálfsögðu þeirra að bregðast við.  Það voru ekki bara feministar sem brugðust illa við Zero-herferðinni heldur konur almennt (og karlar reyndar líka).

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.6.2007 kl. 15:53

5 identicon

Drekk aldrei kók, þannig að ég veit ekkert um þetta zero-konu kók - en ef þér og Jónu finnst það gott þá hlýtur það að vera gott :)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 16:39

6 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Svakalega líst mér vel á þennan úrskurð

erlahlyns.blogspot.com, 9.6.2007 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985720

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband