Leita í fréttum mbl.is

KATRÍN BARA FLOTTUST!

1

Rosalega er ég stolt yfir henni Katrínu okkar Vinstri-grænna.  Það var hrein unun að horfa á hana í ræðustól í kvöld.  Steingrímur var auðvitað flottur eins og alltaf en Katrín, glæný á þingi, talaði eins og hún hefði aldrei verið annars staðar en í ræðustól Alþingis.  Það er æðislegt að hafa svona konu eins og Katrínu (að öllum öðrum ólöstuðum) í framvarðarsveit flokksins.

Burtséð frá því hversu klár og skemmtileg Katrín er þá er hún svo skemmtilega "öðruvísi" á löggjafarsamkundunni.  Hún klæðir sig greinilega án tillits til hallærislegra hefða og ég er viss um að hún verður aldrei leiðitamur og litlaus Alþingismaður frekar en aðrir meðlimir Vinstri-grænna.

Óje hvað ég er stolt af stelpunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Katrín er flott!

Hrönn Sigurðardóttir, 31.5.2007 kl. 22:00

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

3-0 fyrir VG! Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 31.5.2007 kl. 22:16

3 Smámynd: María Kristjánsdóttir

sammála.

María Kristjánsdóttir, 31.5.2007 kl. 22:55

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

sammála - sammála - sammála. Jafnvel þó ég hafi ekki kosið hana. (kaus að vísu ekki.... en þú hefur nokkur árin í að sannfæra mig elskan) Ungum konum góð fyrirmynd.

Heiða Þórðar, 31.5.2007 kl. 23:11

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mikið óskaplega er gott að fá þessar kjarnakonur, Katrínu og Guðfríði Lilju, inn þennan sterka hóp sem þinglið Vinstri grænna er.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 31.5.2007 kl. 23:17

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sá ekkert af þessu en trúi ykkur vel. Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2007 kl. 00:10

7 Smámynd: halkatla

ummm hún er svo mikið í uppáhaldi að ég get ekkert sagt, ég er orðlaus yfir því hvað hún er æðisleg stórkostlega gáfuð og geislandi manneskja sem ólgar af skemmtilegheitum -jei mér tókst að segja eitthvað

halkatla, 1.6.2007 kl. 00:14

8 Smámynd: halkatla

ég er brjálaður aðdáandi þegar þinglið vinstri grænna er annars vegar, ég gleymdi að segja að mér finnst þau öll æðisleg og Guðfríður Lilja er svo góð, hún kemur með þessa rósemd og kærleik sem alþingi þarf svo mjög á að halda, og heiðarleika, gáfur og baráttuanda. Jiminn bara hvað þau eru hæfileikarík

halkatla, 1.6.2007 kl. 00:16

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ögmundur var í leyfi af persónulegum ástæðum.  Þess vegna var Guðfríður Lilja á þingi í dag.

Þær eru flottar stelpurnar, allar með tölu.  Álfheiður er líka mikill töffari.  Flottustu stelpurnar í pólitíkinn hjá VG

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.6.2007 kl. 00:18

10 identicon

Katrín var frábær og svo var hún svo málefnanleg. Og Guðfríður Lilja var ekki síðri. Vona að þú fyrirgefir mér nafna að ég agnúist út í formanninn þinn em ég var EKKI hrifin af Steingrími í kvöld, fannst alveg fáranlegt af honum að eyða nánst öllum ræðutímanum í Samfylkinguna nema einhverjum tveimur málsgreinum í lokin.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 03:21

11 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég missti af þessu en ég trúi ykkur alveg. Er mjög hrifin af Katrínu. Mér finnst við hafa fengið marga góða þingmenn inn í þessum kosningum og fagna því þótt mér finnist hitt og annað um fyrirkomulagið... önnur saga.

Laufey Ólafsdóttir, 1.6.2007 kl. 07:11

12 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Þetta eru allt eðal konur og eiga eftir að gera frábæra hluti fyrir land og þjóð:) Held að á sumarþingi séu 3 VG karlar og 6 VG konur. Geri aðrir betur:)

Birgitta Jónsdóttir, 1.6.2007 kl. 07:36

13 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Katrín er kjarnorkukona. Frábær fulltrúi kvenna og yngra fólk í íslenskri pólitík.

Heiða B. Heiðars, 1.6.2007 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband