Leita í fréttum mbl.is

KÆRU BLOGGVINIR!

1

12 ykkar fuku núna í kvöld.  Þakka ykkur fyrir að vera með á mynd.  Segi svona!  Ég var í minni vikulegu bloggvinatiltekt og þar sem ég er alltaf að eignast nýja og spennandi bloggvini þá fjúka aðrir.  Ég nenni hreinlega ekki að vera með fleiri metra langan bloggvinalista sem ég get ekki sinnt.  Ég er nottla að kafna úr tiltektarmaníu á netinu meðan vinkona mín hún Inga-Lill hendist um allt hús og þrífur, eins og fram kemur í annarri færslu í dag. 

Ég fór í smá bæjarferð í kvöld, á kaffihús með Ingu-Lill og við sátum úti.  Ég var að hugsa um að planta mér inni einhvers staðar og forpesta andrúmsloftið rækilega áður en reykingarbannið gengur í gildi en svo nennti ég því ekki af því að veðrið var svo gott og sólin skein meira að segja.  Ég hvet alla til að drífa sig á kaffihús annað kvöld (ég meina þeir sem reykja) og reykja eins og þeir eigi lífið að leysa því ef fer fram sem horfir þá verður það ALDREI framar leyfilegt (arg Þorgrímur).

Ég fæ mér sígó og býð góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég hamast bara hérna á nikótíntyggjóinu svo mig verkjar í kjálkana. Góða nótt frú jenný.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.5.2007 kl. 00:20

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég henti út þremur ... alla vega Killer Joe, Kosningar og eitthvað annað sem er líka hætt. Verð kannski grimmari næst. Takk fyrir að leyfa mér að lafa inni, ég er orðin illilega háð þér, skömmin yðar. Jamm, best að fá sér eina sígó fyrir svefninn. 

Guðríður Haraldsdóttir, 31.5.2007 kl. 00:20

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég segi bara, 'Guði sé lof fyrir að ég fékk svo skæða lungnabólgu vegna reykinga fyrir rúmum átta mánuðum að ég steinhætti að reykja.' 

Svava frá Strandbergi , 31.5.2007 kl. 00:22

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frú Guðríður þér munuð lafa inni vegna þess að þér eruð skemmtilega bloggin. Til hamingju Guðný og Jóna sem eruð hættar að reykja.  Viljiði koma á kaffihús annaðkvöld? Þið gætuð nottla fallið. Muhahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 00:44

5 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Takk fyrir að henda mér ekki

Brynja Hjaltadóttir, 31.5.2007 kl. 00:46

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Smjúts Brynja mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 00:48

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Hva! Hentirðu þeim út í Nauthólsvík?

Alltaf hlýlegt að vera í náðinni. Þessar tiltektir þínar fá mann til að meta þig betur Heyrðu annars... má ég fá Ingu-Lill lánaða?

Laufey Ólafsdóttir, 31.5.2007 kl. 00:56

8 identicon

Verður þetta svona blogg-idol á endanum? - Hver á fætur öðrum er "voted off" - BUT - moi will get to the final

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 31.5.2007 kl. 01:09

9 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Kom inní vinahópinn í dag........ vona að ég fái nú að vera pínu lengur inni ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 31.5.2007 kl. 01:14

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko stelpur mínar það eru bara aular (eða þannig) sem aldrei hafa sést á minni síðu eða allavega nánast aldrei (kannski í fjarlægri fortíð) sem fjúka.  Til að gefa rými og athygli á ykkur elskurnar mínar.  Hendi yfirleitt ekki út konum.  Smjúts.

Eva þú ert ekki týpa sem maður hendir út, né heldur Anna eða Laufey addna.  Laufey Inga-Lill fer ekki fet.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 01:17

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sumir bloggarar safna manni eins og servíettum. Ég kann bara ekki að sjá þá út og fleygja þeim. Leyfi þeim að njóta vafans og ímynda mér að þeir dýrki mig úr fjarlægð, séu of feimnir til að tjá mér ást og aðdáun daglega. Er eiginlega viss um það. 

Guðríður Haraldsdóttir, 31.5.2007 kl. 01:28

12 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Tek undir með Brynju.... Takk fyrir að henda mér ekki

Ester Sveinbjarnardóttir, 31.5.2007 kl. 01:29

13 Smámynd: halkatla

mér iljar líka alltaf rosalega um hjartaræturnar og í mallanum þegar ég sé það gegnum stjórnborðið að þú hafir verið að henda bloggvinum, það þýðir að ég er enn inni. Takk fyrir frábært blogg kæra vinkona  

halkatla, 31.5.2007 kl. 01:40

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko nú er mér farið að líða hreint ógeðisilla.  Mér líður eins og ég sé með eitthvað attitjúd addna kjéddlingar.  Ég er bara svo samviskusöm að ég er alltaf með þá tilfinningu að ég þurfi að heimsækja alla og það veldur mér hugarangri því ég kemst ekki yfir það.  Svo er líka töff að fleygja út fólki (hehe).

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 01:41

15 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Throw me out and Ill be back to get you evil woman

Held að ég þurfi að gera svoa sumarhreingerningu hjá mér líka..nenni ekki að hafa boðflenur sem vilja bara éta og nenna ekki að vaska upp eftir sig eða skrifa í gestabókina eftir góðar veitingar.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 01:46

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe Katrín mín, ég myndi ekki einu sinni láta mig dreyma um það.  Er svo rosa hrædd við þig.  Lofjútúðemúnandbakkagen!!

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 01:53

17 Smámynd: Hugarfluga

Nei sko .. ég enn hér!  Jibbidískribbidí!  En asskoti áttu marga bloggvini kona!!

Hugarfluga, 31.5.2007 kl. 09:28

18 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Iss ekki hvarflar að mér að hafa áhyggjur! Hún hendir mér aldrei út Enda myndi ég.........

Heiða B. Heiðars, 31.5.2007 kl. 09:59

19 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég vona að þú hendir mér ekki út ég gef þér mjög oft Comment.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.5.2007 kl. 10:28

20 Smámynd: Pétur Björgvin

Snilldarframtakt, gefur blo(g)heimum nýtt líf

Pétur Björgvin, 1.6.2007 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband