Leita í fréttum mbl.is

AÐHYGLASÍNUM.IS

Þetta hefur verið töff dagur.  Mikið af erfiðum og leiðinlegum fréttum eins og sjá má á bloggsíðunni minni.  Kirkjuþingið sem hljópst undan merkjum varðandi samkynhneigða borgara þessa lands og hefur af þeim sjálfsögð mannréttindi. 

Lýsingarnar á aðförum mannsins sem dæmdur var í dag í Hæstarétti fyrir misþyrmingar á tveimur konum og er í gæsluvarðhaldi vegna alvarlegra árása bæði á þriðju sambýliskonunni. 

 Svo komu nýjustu hugglegheitin frá Framsókn (ekki að ég gráti það þótt þeir hverfi af kortinu).  Að tengdadóttur Jónínu Bjartmarz hafi fengið ríkisborgararétt eftir 15 mánaða dvöl í landinu þrátt fyrir tímabundið dvalarleyfi.  Þetta mun ekki eiga sér fordæmi töldu Kastljóssmenn.  Ég ætla ekki að væna neinn um að fara með ósannindi en ég á erfitt með að trúa því að þingheimur sé svo illa tengdur að nefndarmenn sem fjölluðu um málið hafi ekki vitað um tengsl Jónínu og umsækjandans.  Vó, vó því ef svo er þá eru viðkomandi í mergjuðum fílabeinsturni og með verulega samskiptaörðugleika.  Halló!!  Eru þingmenn og konur ekki 63 að tölu?  Það er svo sannarlega kominn tími á að leysa Framsókn úr viðjum plussófanna þar sem þeir geta ekki lengur gúffað í sig og sína eftir hliðarleiðum.

 Hafi ég haft óbeit á þessum flokki í sauðalitunum áður þá tók steininn úr þegar ég sá auglýsinguna frá þeim þar sem þeir hafa látið teikna afskræmda mynd af Steingrími J. Sigfússyni svo þeir í andaslitrunum geti nú mögulega náð til sín einhverju fylgi í komandi kosningum.  Aðferðarfræðin er hreint dásamlega vitlaus.  Þekkja þeir ekkert venjulegt fólk?  Kona spyr sig?


mbl.is Nefndarmenn hafi tekið fram að þeim hafi verið ókunnugt um tengsl Jónínu og umsækjandans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Rétt að kasta á þig kveðju mín kæra

Heiða Þórðar, 27.4.2007 kl. 01:08

2 Smámynd: Gestur Guðjónsson

Ætla ekki að réttlæta myndina af Steingrími, en þú tekur þá undir með mér að "Aldrei kaus ég Framsókn" og "Zero Framsókn" frá VG sé einnig fyrir neðan allar hellur.

Gestur Guðjónsson, 27.4.2007 kl. 01:35

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei Gestur þar er ekki beitt persónuárásum eins og í umræddri auglýsingu frá Framsókn.  ´Zero Framsókn og Aldrei kaus ég Framsókn og Ránfuglinn eru allt innan velsæmismarka og miðast ekki að persónum.  Þar skilur á milli Feigs og Ófeigs.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 01:47

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

meiðast ekki gegn persónum vildi ég sagt hafa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 01:47

5 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Þetta er að verða ..............flokkur. Aumingja Gestur er sá eini sem reynir að breiða yfir þá. Framsóknarflokkurinn hlýtur að fara deyja út........ég held að Gestur skólabróðir minn sé sá yngsti sem kýs flokkinn.

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 09:13

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Framsóknarflokkurinn lést í dag,banameinið var spilling,jarðarförin fer fram í kyrrþey að ósk hins látna,blóm og kransar afþakkaðir en þeir sem vilja minnast hans er bent á Kárahnjúkavirkjun.
               Eftirlifendur.

Magnús Paul Korntop, 27.4.2007 kl. 10:44

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

En það var líka ein skemmtileg frétt áðan.

Rússar misstu stjórn á hundruðum eista  og arg.... ég missti af því.

Anna Einarsdóttir, 27.4.2007 kl. 12:58

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er aumingjaflokkur og unglambið Tommi minn hann skólabróðir þinn; er hann með kosningarétt? Bara spyr af því þú ert nú svo jong á myndinni.

Magnús Paul þessir 24 í Framsókn eru harmi lostnir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 15:02

9 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Þetta er frekar mikið út í hött, vissi ekki af tengslunum commmoonnnnnn

Sædís Ósk Harðardóttir, 27.4.2007 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 2985692

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.