Leita í fréttum mbl.is

SVAR Á MIÐNÆTTI - HVER ER MAÐURINN??

22

Sko!  Vegna leiðinlegs dags ætla ég nú að bregða á leik og herma eftir vinkonu minni henni Dúu www.duasembloggarekki.blog.is en hún var með skemmtilega getraun í gangi þar sem við áttum að þekkja bloggvinkonu okkar á vægast sagt hroðalegri mynd.  Nú spyr ég hver er maðurinn á myndinni?  Myndin er frekar slæm en flestir munu sjálfsagt átta sig ef þeir ná að hugleiða á manninn (strákar ekki glápa á konuna hún heitir Vera og er ritari mannsins).  Þessi maður er nokkuð nokkuð þekktur af störfum sínum.  Meira fáið þið ekki að vita ljósin mín.  Ég upplýsi hver maðurinn er á miðnætti.  MuhahahahahaDevil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er maðurinn kona?

Hrönn Sigurðardóttir, 26.4.2007 kl. 23:07

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já hann hefur soldið verið í því.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2007 kl. 23:36

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sjáið ekki að maðurinn er með hljóðnema fyrir vitum sér?  Fíbbl

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2007 kl. 23:36

4 Smámynd: Ragnheiður

Dúa þó ! Eru þau svona lík útlits ? Annars er ég ónýt í svona giski og nenni ekki að reyna þetta einu sinni. Fylgist bara með þegar einhver snjall kemst að þessu

Ragnheiður , 26.4.2007 kl. 23:43

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Erita nokkuð Jón Ólafsson skífumaður ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.4.2007 kl. 00:17

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe garg stelpur, held um maga þar sem ég ligg á svölum Maðurinn heitir Tommy Falonius, var kennari minn þegar ég var í námi í Svíþjóð og er núna þekktur markaðsmaður.  Það er ekki séns að þið getið þekkt hann, en HANN ER ÞEKKTUR Á GAUTABORGARSVÆÐINU. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 00:39

7 Smámynd: Ragnheiður

Vissi það, ónýtt gisk ! Skömmin þín ! Á ég að koma með mynd úr vestfirskum afdölum,kannski konu sem hefur aldrei farið að heiman?

Ragnheiður , 27.4.2007 kl. 08:34

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahahahahaha

góð

Hrönn Sigurðardóttir, 27.4.2007 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.