Leita í fréttum mbl.is

JAKOB FRÍMANN, MISSTI ÉG AF EINHVERJU???

Jæja þá er Íslandshreyfingin að verða að veruleika.  Ómar og Margrét hafa boðað til blaðammanfundar vegna framboðsins, í dag ásamt Jakob F. Magnússyni og Ósk Vilhjálmsdóttur.  Síðastu upplýsingar sem ég hafði voru að Jakob yrði ekki með.  Hm.. fylgist ég ekki nógu vel með?

Það verður spennandi að sjá stefnumálin en Íslandshreyfingin - lifandi land ætlar að bjóða fram í öllum kjördæmum.


mbl.is Kynna framboð Íslandshreyfingarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ég missti af þessu með þér. Hélt einmitt að hann væri hættur við að vera með þeim.

Ragnar Bjarnason, 22.3.2007 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband