Leita í fréttum mbl.is

FRÉTTAFÍKN

 blogg9

Ég er fréttafíkill. Horfi á fréttir beggja vegna og út um allan heim.  Meira segja á ţá innsnjóuđu fréttastöđ Fox  ţegar ekkert betra býđst.

Ég er fastur áhorfandi Kastljóss.  Ţó ţađ nú vćri.  Breiđavíkurmáliđ var ákaflega vel unniđ og nauđsynleg umfjöllun. Enn ein uppljóstrunin um illa međferđ á börnum á Íslandi fyrr og nú!

En eitthvađ er Kastljósinu ađ hraka. Mér finnst einhver "Familie Journal" bragur á ţví undanfariđ.

Eins og ónýt hćfileikakeppni í dansmennt, raftónlist og fleiru slíku. Vonandi er ţetta bara tímabundiđ. Ekki má gleyma hinum "frábćru" vísindainnleggjum. Hvađ gerđi ég áđur en mér varđ ljóst ađ ég gćti kveikt á eldspýtu međ myndvarpanum? Mađur hefđi getađ fengiđ sér sígó í miđjum fyrirlestri hérna í denn! Og húsráđiđ um hvernig kveikja má í steinullWoundering!. Skortur á vitneskju um ţetta mikilvćga atriđi hefur háđ mér alla mína hunds og kattartíđ og eflaust megninu af ţjóđinni. 

BTW: Hvar er Sigmar, ţungaviktarmađur Kastljóssins ađ öđrum ólöstuđum nottla?

Hef kíkt á Ísland í dag svona međ öđru og sé ţáttakendur nánast í fađmlögum eins og rými ţeirra í mynd sé á stćrđ viđ frímerki.  NÁLĆGĐ in the exreme! Finnst ţađ sem ég hef séđ harla léttvćgt  Ég bíđ ţó spennt eftir ađ ţetta breytist til batnađar.

Ég er einarđur ađdáandi Kompáss.  Sit límd yfir ţví á netinu (er ekki međ áskrift) en bestur finnst mér Egill.  Hann klikkar aldrei!!

Ég fer og undirbý kvöldmatinn.  Verđ ađ sjá fréttir og Kastljós nottlaCoolán ţess ađ ţurfa ađ pissa, ná í vatn eđa svara í síma.  Ég gćti misst af einhverju mikilvćguSick


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.