Leita í fréttum mbl.is

D-day

 Afraid

Davíð mættur.

Nú skríð ég til kojs og dreg eitthvað gamalt yfir mig.

Ussss

Ekki hafa hátt, mar er skíthræddur.  Jeminneini.

Jeræt.


mbl.is Nýir ritstjórar til starfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Jedúdda mía ég bara ræð mér ekki af eftirvæntingu.

Vonandi mun Dabbi skjóta úr báðum hlaupunum á þetta lið, sem er að láta allt eftir ,,kröfuhöfum" erlendum´, bæði í formi eftirgjafa á kröfum,háu vaxtastigi sem fær að renna út úr okkar þjóðfélagi, gjöfum á bönkum, sérmeðferðum í kröfuröð og fleirra  á meðan Litla Gunna og Litli Jón verða boðin upp í november eða rétt fyrri Jólin.

Jeremías, hvað verður gaman að einhver með HREÐJAR lætur þetta skítapakk fá það óþvegið, bæði vinstri og hægri.

Íhaldið sleppur, þar sem íhald sem stendur undir nafni vildu aldrei --og töluðu sig hása gegn á Landsfundum Flokksins--Kratakerfin Kvóta og Veðrtryggingu og síst EES.

 LUV

Mibbó

ætlar að skála í einhverju góðu nú um helgina.

Bjarni Kjartansson, 25.9.2009 kl. 10:36

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veistu frænka að ég ætla upp í rúm, undir fína dúnsæng með pífum og blúndum, læt þetta sko ekki eyðileggja það fyrir mér, nóg er nú samt, búin að arga mig hása í ræðuhöldum yfir öllum sem ég hef hitt í morgun.
Og þeir eru sko margir.

Tralalalalælæ.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.9.2009 kl. 11:28

3 Smámynd: S. Lúther Gestsson

´´Eg er einhvernveginn klár á að hálf þjóðin bíði eftir hvaða aðgerða Frú Jenný Anna taki til.

Segir hún upp Mogganum?

Gerist hún kannski ákrifandi?

Ætlar hún að hætta að blogga á MBL?

Jenný þú verður að vera mun skýrari í afstöðu til þessa máls. Ef við gerum ráð fyrir því að um 61,43% Moggabloggara líti það mikið upp til þín að þeir bíði í ovæni eftir næsta skrefi þínu,  þá getur þú ekki verið ábyrg fyrir því að allur þessi fjöldi skríði upp í rúm heima hjá sér og breiði gamla hluti yfir sig.

S. Lúther Gestsson, 25.9.2009 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband