Leita í fréttum mbl.is

Hættið að mála með rauðri málningu og það strax!

 

Ég er alvarlega pirruð á þessu málningarmáli.

Viljið þið hætta að sletta rauðri málningu á hús útrásarvíkinga og annarra hrundólga!

Þetta er orðið óþolandi og til háborinnar skammar.

En vissuð þið að horgræni liturinn er að koma sterkur inn í húsamálningartískunni krakkar?

En það er þessu máli algjörlega óviðkomandi.

En í guðanna bænum hættið að valda eignaspjöllum með rauðri málningu og skammist ykkar bara.

Farin í morgunbænir.


mbl.is Rauðri málningu slett á hús Hreiðars Más
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva?

Það hlýtur að mega mála húsin sín.

Þessi hús eru sko sannarlega ekki í eigu þessara glæpamanna heldur á þjóðin þau.

w00t (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 10:06

2 identicon

ég sá það í DV að sennilega er þetta amrísk kerling að nafni Rihanna sem hefur málað bæinn rauðan.

zappa (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 10:36

3 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

já eða bláa í stíl við FLokkinn?

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 24.9.2009 kl. 10:53

4 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

What comes around goes around, fyrst ríkistjórninn ætlar að leyfa útrásarvíkingum að komast upp með stærsta fjársvik í sögu landsins þá þarf fólkið að taka löginn í sínar hendur

Alexander Kristófer Gústafsson, 24.9.2009 kl. 12:25

5 Smámynd: Dagur Björnsson

w00t: Þetta er langt frá því að vera fallega málað :)

Ég er alveg sammála þér Jenný en ætli við verðum ekki að leyfa þessu fólki sem hefur ekkert betra við líf sitt að gera að vera óþroskað og barnalegt. Þeim hlítur að líða betur við þetta

En stóra spurningin er ... hvað eru þeir að afreka með þessu? Niðurstaða mín er ekki neitt!

Dagur Björnsson, 24.9.2009 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband