Leita í fréttum mbl.is

Afneitun, afneitun - (uppfærsla)

Fyrir hvern vaxtaávöxtunardag Seðlabankans er talað um að sá dagur muni marka straumhvörf.

Ég væri sammála ef ég tryði því eitt augnablik en við höfum ekki ráð á að vera í þessari dásamlegu afneitun.

Sko, ASG er okkar landsstjóri.

Fyrir utan að vilja ekki lána okkur fyrr en við undirgöngumst eitt og annað þá vilja þeir ekki heldur hækka vexti.

En eins og allir vita þá hefur AGS farið sigurför í heiminn í sinni fjármálapolisiu.  Eða þannig.

Afneitun okkar felst í því að láta okkur detta í hug að eitthvað gerist í vaxtamálum þessarar þjóðar annað en AGS býður.

Kannski þarf ég að éta alla mína trefla og vextirnir munu fara niður fyrir tveggja stafa tölu.

En ég mun snæða þá glöð.

Þeir eru allir úr úrvalsefni og ekki neinu fokkings draloni og viðlíka rusli.

Bíð spennt eftir stýrivaxtaákvörðun.  Jeræt.

Ég þarf ekki örðu af trefli að éta.  Hahahaha.  Stýrivextir, haldið ykkur, óbreyttir!

Hverjum hefði dottið það í hug?


mbl.is Vaxtaákvörðun á morgun markar straumhvörf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mæli með bernais-sósu, gratíneruðum kartöflum, ORA-grænum baunum og rabbarbarasultu... Og nota mikið af sósu, ef þetta eru ullartreflar; það mýkir þræðina. (Og vertu fegin að þetta eru ekki ullarsokkar! Úff - sú matreiðsla er mun erfiðari, skal ég segja þér!)

Skorrdal (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 11:38

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þetta er allt af sama meiði EB, AGS og Æsseif. Ég vitna í ekki ómerkari mann en sjálfan Gordon Brown sem sagðis í þinginu myndi nýta tengsl Breta við AGS til að þrýsta á Íslendinga. 

Það er ljóta hörmungin að stinga höfðinu í gin ljónsins og kyssa á vöndinn. Maður á ekki orð. 

Sigurður Þórðarson, 24.9.2009 kl. 14:54

3 identicon

Jenný: Eyddir þú út uppskripitinni minni, með sósunni og sultuinni? Eða er þetta þriðja færslan um sama efni???

Skorrdal (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 20:35

4 identicon

Og fyrst ég er "byrjaður"; hélt kannski að þú vildir vita þetta, þar sem þú ert nú einu sinni "vinkona" mín:

The newly-installed president of the United Nations General Assembly, Ali Abdussalam Treki, has said that homosexuality is "not really acceptable".

Treki, who is the Libyan secretary of African Union Affairs, opened the 64th session of the United Nations General Assembly Friday with a press conference.

One question concerned the UN resolution which calls for the universal decriminalisation of homosexuality.

In reply, Treki said: "That matter is very sensitive, very touchy. As a Muslim, I am not in favour of it . . . it is not accepted by the majority of countries. My opinion is not in favour of this matter at all. I think it's not really acceptable by our religion, our tradition.

“It is not acceptable in the majority of the world. And there are some countries that allow that, thinking it is a kind of democracy . . . I think it is not,” he added.

The ranking Republican on the House Foreign Affairs committee, Florida's Ileana Ros-Lehtinen, told On Top Magazine: "The anti-gay bigotry spewed by this Qaddafi shill demonstrates once again that the UN has been hijacked by advocates of hate and intolerance."

http://www.pinknews.co.uk/news/articles/2005-14245.html

Skorrdal (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.